Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

DLV và ĐÁNH TÊN TRỘM CHÓ

Đọc bài trả lời của Tướng Chung trên Vnexpress mà thấy băn khoăn!?


“DLV” là ai? Chẳng là ai cả và ai cũng có thể là “DLV”, nên việc ai đó tự nhận mình là DLV hay không phải là DLV cũng không có gì đáng để quan tâm, bàn thảo. Hiểu một cách môm na như trong bài báo thì DLV là người nắm dư luận của xã hội để báo cáo cho cơ quan chức năng biết tình hình trên địa bàn, lĩnh vực để có cơ chế giải quyết công việc sao cho hợp lòng dân, điều này là quá tốt.


Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết lực lượng công an thành phố luôn tôn trọng các hoạt động của những người dân yêu nước. Ảnh: Bá Đô.

Hiểu theo khía cạnh khác thì DLV là những người định hướng dư luận trong quần chúng nhân dân, bằng hành động và lời nói của mình họ hướng dư luận sang những chiều hướng tốt và có thể kiểm soát được, điều này cũng quá tốt. Vì vậy DLV cơ bản là người tốt và có ích cho đất nước, ngoại trừ DLV của thế lực thù địch.

Nói về sự việc: Ngày 14/3, “một nhóm thanh niên mặc áo đỏ in logo giống của công an và dòng chữ "DLV" ngăn cản hoạt động của một số người dân, tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh khi bảo vệ chủ quyền đất nước” là một cách đánh tráo khái niệm trắng trợn của người đặt vấn đề, nó nằm trong âm mưu và sự tính toán của đối tượng chống phá. Những người gọi là người dân đi tưởng niệm đó chính là nhóm No-U, một trong những nhóm hội chống phá Nhà nước quyết liệt nhất từ mấy năm nay.

Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, trước đó ngày 5/3, trên fanpage chính thức của No-U đã thông báo tụ tập biểu tình nhân kỷ niệm 27 năm ngày 64 chiến sỹ hy sinh bảo vệ Gạc Ma. Đây chỉ là cái cớ để chúng tụ tập, biểu dương lực lượng, gây mất trật tự trị an. Nên nhóm “DLV” cản trở việc lợi dụng chỗ linh thiêng để thực hiện mưu đồ cá nhân của chúng là hoàn toàn đúng, cần phải ủng hộ họ, không phải việc gì cũng cần có Công an ra tay.

Còn chuyện Công An Hà Nội điều tra tìm hiểu nhóm DLV là ai cũng không giải quyết được việc gì, với lại Công an cũng không cần thiết phải điều tra và thông báo cho báo chí. Nếu như ở thành phố Hồ Chí Minh có nhóm “Săn bắt cướp” thiện nguyện xả thân để trấn áp tội phạm thì tại sao ở Hà Nội lại không thể có nhóm “DLV” tình nguyện dẹp mấy trò biểu tình vớ vẩn làm mất mỹ quan Thủ đô.

Nhóm DLV này nên được tôn vinh chứ không phải là bị lên án, họ không phải là của Công an nhưng là cánh tay nối dài cho Công an trong việc bảo vệ trật tự, an toàn xã hội và an ninh quốc gia. Vấn đề này cần hết sức cẩn thận và khéo léo, nếu không hiểu cặn kẽ mà hành động thì sẽ tạo thuận lợi cho các đối tượng chống đối qua mặt và vô hình chung để lãng phí sức mạnh trong nhân dân.

Dù hiểu đến cách nào thì cũng không được đánh đồng DLV với những người đánh trộm chó. Điều này sẽ gây hậu quả thật thảm hại!?

Nguồn: Nguyễn Anh - VNTTT
Comments
48 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

48 nhận xét:

  1. Phan Đăng Long13:43 18 tháng 3, 2015

    Dư luận viên (DLV) lúc nào cũng vậy, luôn là những kẻ ngu xuẩn nhưng tỏ ra nguy hiểm. Không phải tự dưng người ta gọi chệch "dư luận viên" thành "dư lợn viên", gọi thế bởi DLV thực sự ngu như những con lợn bại não (xin lỗi lợn). Chính quyền bỏ tiền (thuế) ra để nuôi DLV nhằm tuyên truyền nhưng do không được học hành tử tế, lại xuất thân từ những gia đình không có người dạy dỗ nên DLV hiện nay tỏ ra cực kỳ vô văn hoá và thiếu giáo dục. Nhà nước nên tuyển những người có chút ít học thức làm DLV, đồng thời phải liên tục giáo dục trình độ nhận thức, hiểu biết xã hội và văn hoá ứng xử cho đội ngũ này, nếu không, e rằng với đội ngũ DLV như hiện nay, việc tuyên truyền của Nhà nước trên mạng Internet sẽ trở thành phản tác dụng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dlv là một lực lượng phải nói là thiên địch của cái đám rân chủ ở nước ta . Họ là những người có hiểu biết , có tri thức về tình hình mà nhiều người dân đang quan tâm . Bởi vậy họ luôn lôi ra cái âm mưu của đám rân chủ . Có lẽ cũng vì thế mà cái đám rân chủ rất thiếu thiện cảm với lực lượng này . Và tôi thấy anh cũng là một trong số đó đấy @Phan Đăng Long.

      Xóa
    2. Tôi mới thấy anh là người vô văn hóa đấy . Và tôi thấy anh có vẻ rất ghét DLV thì phải . Họ là người có tri thức , hiểu biết và thường có hoạt động đấu tranh ,lên án âm mưu đê hèn của bọn rận chủ . Phải chăng động đến chính cần câu cơm của mình lên anh bức xúc ??
      Tôi thấy họ thực sự đáng tôn trọng chứ không như kẻ chỉ biết chửi bới, xuyên tạc như Anh đâu.

      Xóa
    3. người xa lạ23:05 18 tháng 3, 2015

      chưa biết họ là ai, nhưng với những hành động như vậy của họ thì chúng ta cần ủng hộ, ai cũng có thể làm dư luận viên, miễn là không đi ngược lại với sự phát triển của đất nước ta, họ làm những việc nên làm, ngăn chặn những bọn rận chủ, bọn phản động cần phải tiêu diệt.

      Xóa
    4. Thật ra DLV không ngu, họ thừa biết họ đang nói láo, nhưng vì nhiệm vụ nên họ buộc phải tuyên truyền như vậy, hãy thông cảm cho họ. Bên cạnh đó, nếu các nhà rận chủ muốn có 1 xã hội đa nguyên thì cũng cần phải tôn trọng ý kiến của DLV, coi đó là 1 tiếng nói khác biệt, có như vậy mới thực sự xây dựng được 1 xã hội dân chủ.

      Xóa
    5. cái điệp khúc DLV này nghe nhiều quá, nghe mãi quá cũng thấy nhàm! nhàm vãi luôn!
      suốt ngày vào nói sự thật một cái thì y như rằng được chụp cho cái mũ DLV! biết thế hôm trước đi liên hệ với mấy cô chú có cái áo DLV xin cái mặc cho oai!

      Xóa
    6. Cái cụm từ DLV xuất hiện với tần xuất lớn thông qua các trang mạng xã hội của rận chủ như kiểu Việt tân nhưng theo tôi thấy, những người này không hề sai khi đi phá những phần tử xấu lợi dụng sự hi sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ để mà kiếm tiền..

      Xóa
    7. Trước đó, sáng 14 tháng 3, khi nhiều người dân thành phố Hà Nội, trong đó có các nhân sĩ trí thức, đến khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và khu vực Hồ Gươm để có các hoạt động tưởng niệm 64 người lính Hải Quân CSVN bị Trung Quốc thảm sát ở Gạc Ma, thuộc quần đảo Trường Sa hồi năm 1988, thì bị nhóm DLV này cản trở và gây rối.

      Các thanh niên này mặc áo thun màu đỏ trên có logo mô phỏng biểu trưng của ngành công an với dòng chữ “DLV - Ðấu tranh chống luận điệu xuyên tạc.” Nhóm thanh niên này đã có tranh cãi, xô đẩy với một số người tham gia tưởng niệm. Họ phá đám để buổi tượng niệm không thể diễn ra tại sân tượng đài Lý Thái Tổ.

      Cuối cùng thì mọi người đã biến buổi tưởng niệm thành cuộc diễu hành quanh bờ Hồ Gươm. Sau đó, những người yêu nước tập trung trước tượng đài Cảm Tử đặt hoa và mặc niệm những chiến sĩ đã hy sinh vì tổ quốc.

      Xóa
    8. Tôi ủng hộ những người này, họ đã dám đứng lên vạch trần bộ mặt bẩn thỉu của những phần tử xấu kia, vạch trần bản chất lợi dụng lễ tưởng niệm để mà lừa gạt quần chúng Nhân dân, qua đó xuyên tạc kích động quần chúng Nhân dân đi theo con đường dâm chủ đa đoan của chúng.

      Xóa
  2. Đọc bài viết của Nguyễn Anh - VNTTT mới thấy dư luận viên ngu tới mức nào! Bó tay vì không thấy ai ngu hơn DLV! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui đồng ý với bạn. Đúng là DLV ngu thật. Chúng ta cải lộn, cải lạo nơi đây do bất bình ý kiến, quan điểm là chuyện trong thế giới ảo này, thế mà bọn DLV đó định nhảy ra khỏi thế giới ảo mà xuất hiện tại Hà Nội gây rối rắm cho Công an đến thế. Tóm chúng nó hết mà mang về bót, uýnh chúng một trận cho mở trí ra. DLV cải lộn trong này thì cứ để i trong này đi. Học làm anh hùng cái gì mà lại hiện nguyên hình còn làm lô gô này nọ nữa. Làm công an hay bảo vệ cũng phải có phép tắt chứ. Dại quá. Tư dưng nhảy xổm ra rồi đòi uýnh những người không có cùng quan điểm với chủ nghĩa. Thiệt là dại hết sức nói mà. Nói theo danh từ của một anh trong này là nhóm DLV này "ngu hơn bò".

      Xóa
    2. yêu tổ quốc23:09 18 tháng 3, 2015

      tôi không có ý kiến gì nhiều nhưng với quan điểm của bạn thì tôi thấy bạn mới chính là người ngu hơn bò, đã không biết cái gì thì đừng có mà phán, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, có biết dư luận viên là người như thế nào đâu mà phán như thánh, đã ngu còn đánh đu với đời.

      Xóa
    3. DƯ LỢN VIÊN mang... NHỤc vì học tập thiếu úy Lăng Bác Trịnh Việt Dũng phá hoại lễ tưởng niệm yêu nước nè!!!!

      Hôm qua tưởng niệm Gạc Ma,

      Một đàn bọ xít - chúng là... Lợn viên.

      Quay cuồng nhảy nhót như điên,

      Ôm cờ Dao-Búa, diễn trò hôi tanh.

      TIÊN SƯ các chị, các anh.!

      Miệng ngậm phải tiền, đổi đánh lương tâm.

      Đê eM. một lũ Lợn hâm... NHỤc. (Người Đất Cát)

      Xóa
  3. Kể ra thì cũng " ngu " vì làm việc không công. Còn mấy chú " dân chủ " thì " khôn " quá trời, có " mồi " thì vẫy đuôi làm mọi việc mà chủ sai làm. Cái NGU và Khôn này khác nhau nhiều ấy chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng như vậy,, việc làm của những con người tự cho mình là yêu nước như đám rận dân chủ thì chúng luôn có sự ủng hộ bằng vật chất từ bên ngoài chứ không có một mình đâu.
      Còn những con người đấu tranh cho công lý như những người được đám rận cho cái cụm từ là DLV thì có được cái gì hơn ngoài sự ủng hộ của nhân dân chứ vì nếu không có đám rận thì cũng không DLV làm gì.

      Xóa
  4. DLV những người làm việc cho lẽ phải, chẳng phải vì chút lợi lộc gì mà làm cả, chẳng qua là thấy chuyện bất bình, thấy người ta nói sằng nói cuội chả nhẽ lại ngồi không, bỏ qua thì nó áy náy làm sao ấy vậy nên cứ phải nói, nói lên cái quan điểm của mình, nói cái đúng để phản bác lại cái sai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐẢNG CHÉm SẢn bị quả báo CÂy đè sắp CHẾt rồi, bà con ơi!hìhìì...

      Năm Ất Mùi dưới triều nhà Sản,
      Nảy sinh ra thằng ĐẢNG oan gia.

      Hết trò CHÉM Lợn tế... Cha,
      Giở trò CHÉM mộc, tậu Ngai - Ghế - Vàng.

      Lời Cha Già bên tai còn vẳng:
      "Tết trồng cây, đất nước thêm xuân."

      Thanh minh, ĐẢNG CHÉm nghìn cây,
      Trái lời Cha dạy, lập lờ dối dân.

      ĐẢNG nay không chốn dung thân,
      CHÉm CÂy, BÁn NƯớc, HẠi DÂn,.... TỘi Gì?

      Giam ĐẢNG xuống ngục A Tỳ,

      Chịu LIỀm cắt cổ, BÚa kia đập đầu.

      TRỌng Lú phải nhúng vạc dầu,... (Người Đất Cát-lính Cha Già)

      Xóa
  5. Đúng vậy , tôi rất đồng tình với quan điểm của tác giả . Những bạn trẻ hay những bạn DLV họ là người đáng được tôn trọng , họ làm ra những việc tốt để ngăn cản âm mưu của đám rân chủ ở nước ta. Họ không hề vi phạm pháp luật , thì đương nhiên chẳng có lí do gì mà phê phán họ cả . Chúng ta chắc hẳn không lạ gì với cái trò tiểu nhân của đám N0-U kia rồi .

    Trả lờiXóa
  6. Riêng với bản thân tôi thì tôi nghĩ DLV họ là những người thực sự yêu nước , làm việc vì lợi ích của đất nước . Họ là một lực lượng tự phát , đem sự hiểu biết và trách nhiệm của mình để đấu tranh với những kẻ xấu . Hành động của họ ngăn cản cái đám No-U kia tôi thấy rất đáng được nêu gương .Phải có như vậy thì cái đám rân chủ mới hết cái ảo tưởng rằng : âm mưu của bọn chúng có thể thực hiện ở Việt Nam một cách dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  7. Với riêng cá nhân tôi chưa cần biết DLV hay rận gì cả, tôi chỉ bênh vực những điều đúng đắn mà thôi, đám No-u quả thực là một bọn vô văn hóa, trắng trợn và ngu dốt đúng là đã ngu còn nguy hiểm nữa, thật là đáng buồn cho một thế hệ

    Trả lờiXóa
  8. Nước nhà đang phát triển và cái gì cũng phải có những cái gì đó cân bằng , DLV chẳng qua là những người bất đồng quan điểm với nou nói riêng và đám rận chủ nói chung, thật là nguy hại nếu nói những DLV là người trộm chó

    Trả lờiXóa
  9. Chính nghĩa luôn thuộc về những người cống hiến cho tổ quốc, cho nhân dân, thật là thất vọng với những kẻ dám vịn vào cớ yêu nước, yêu nhân dân để rồi gây náo loạn đất nước trong thời bình, chúng liệu có cảm thấy có lỗi với vong linh các anh hùng liệt sĩ

    Trả lờiXóa
  10. Chắc chắn là phải tuyên dương những DLV rồi, vì họ là một lực lượng quần chúng, tích cực trong công cuộc bảo vệ đất nước, trong thời bình cũng như trong thời chiến, và thời nào cũng có những kẻ rận, bọ chét như Nou và kết quả là bao giờ chúng cũng là kẻ bại trận

    Trả lờiXóa
  11. Nhà nước luôn tôn trọng những hoạt động tri ân bảo vệ tổ quốc của nhân dân quần chúng, tích cực bảo vệ đất nước gìn giữ hòa bình là trách nhiệm của mỗi một người dân, không thể nói rằng DLV là những người xấu mà ta phải biết ơn họ

    Trả lờiXóa
  12. Quyền tự do ngôn luận tự do báo chí luôn là những điều mà nhà nước đang cố gắng làm , vậy người làm vậy thì những kẻ phản động lại kêu rằng đấy là DLV , có lẽ đối với chúng ai yêu nước đều là DLV cả, cũng như đánh đồng họ với những kẻ trộm chó ấy mà

    Trả lờiXóa
  13. mặt trời mọc22:59 18 tháng 3, 2015

    theo tôi nghĩ, dư luận viên là những người có nhiệm vụ bảo vệ đất nước, không chỉ trên mạng mà còn có những hành động thực tế, thiết thực, ngăn chặn những việc làm, những hành động, những luận điệu xuyên tạc, bịa đặt của các thế lực thù địch để chống phá nhà nước, vì vậy cần có nhiều người như thế hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  14. DLV đó chỉ là những con người thấy sự bất bình của anh em nhà rận dân chủ thì họ mới thực hiện việc làm của mình, đó là những thanh niên hiểu được thế nào là yêu nước đúng cách.
    với những việc đã làm của mình thì có thể nói những con người được cho là DLV này thực sự là những người có sự hiểu biết cũng như nhận thức sâu sắc về vấn đề yêu nước.

    Trả lờiXóa
  15. trò mèo mặc áo in dư luận viên ngăn cản,mọi người nghĩ ngay đến những trò hề kêch cỡm của bọn chúng.dư luận viên là ai.ai là dư luận viên.tất cả nhân dân yêu nước bất bình đều có thể chúng liệt vào dư luận viên,và cái có ai tụ mặc cái áo để mọi người để ý và biết như kiểu khoe mình là dư luận viên vậy,những trò lố của bọn rận chủ chí khiến chúng ta thây một lũ không biết suy nghĩ,tưởng niễm gì mà toàn mũ lũ vô văn hóa răng ngang đường như vậy

    Trả lờiXóa
  16. việc làm của những người được cho là dư luận viên này có thể nói cũng không được cho tốt lắm nhưng soi vào hành động của những con người tự cho mình là yêu nước này thì có thể nói việc làm của họ là cần thiết.
    Tôi cũng là người dân bình thường nhưng có thể nói nếu thấy hành động khốn nạn của những kẻ biểu tình đó thì có thể tôi sẽ vào cho chúng một trân tơi bời.

    Trả lờiXóa
  17. thôi thì có cái gì mà nói với cái đám rận dân chủ làm cái gì mà đám này chỉ còn có cách lá cho người dân tấp cho nó thì mới có thể hiểu thế nào là nhục nhã thôi.
    Việc làm của chúng thì có thể nói khốn nạn không thể chấp nhận đâu, không biết chúng có thể hiểu như thế nào là vô liêm sỉ không?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DƯ LỢN VIÊN mang... NHỤc vì học tập thiếu úy Lăng Bác Trịnh Việt Dũng phá hoại lễ tưởng niệm yêu nước nè!!!!

      Hôm qua tưởng niệm Gạc Ma,

      Một đàn bọ xít - chúng là... Lợn viên.

      Quay cuồng nhảy nhót như điên,

      Ôm cờ Dao-Búa, diễn trò hôi tanh.

      TIÊN SƯ các chị, các anh.!

      Miệng ngậm phải tiền, đổi đánh lương tâm.

      Đê eM. một lũ Lợn hâm... NHỤc. (Người Đất Cát)

      Xóa
  18. Nhìn ảnh mấy bạn mặc áo đỏ "DLV" trông mặt mũi cũng sáng sủa, tại sao lại đang tâm đi làm cái việc thất đức như vậy nhỉ? Để bây giờ rất nhiều tờ báo lên án hành động của các bạn. Thôi thì thông cảm cho tuổi trẻ, hành động nông nổi, suy nghĩ nông cạn, rất mong gia đình và nhà trường giáo dục thêm cho các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nghĩ như thế là sai rồi, việc làm của họ chỉ là nóng vội nhất thời vì thấy việc làm của những con người tự cho mình là yêu nước một lòng tưởng niệm cho những chiến sĩ hy sinh đó nhưng thực ra họ cũng chỉ muốn gây rối, kích động người dân biểu tình mà thôi chứ đó chỉ là cái cớ mà chúng có thể ngang nhiên làm việc của họ.

      Xóa
    2. cái miệng của những đám người này cứ bô bô cho là yêu nước nhưng khi các bạn đi xem cuộc tưởng niệm rồi biểu tình của chúng xem thì có cái gì hơn ngoài cái trò bịp đâu chứ, thực ra thì chúng cũng chỉ còn có cái cách đó mới có thể thỏa mãn cho mục đích lừa gạt người dân của chúng thôi.

      Xóa
    3. Nếu hàng động của những người tưởng niệm là sai trái đã có pháp luật và các cơ quan công quyền xử lý. Tôi không đồng tình với hành vi của các bạn áo đỏ.

      Xóa
  19. Mặc cho nó là cái tên gì hay tổ chức gì .Theo tôi có đúng đắn hay không vẫn là ở hành vi hành động .Nếu mà nó làm tốt đẹp cho đất nước thì có lẽ sẽ cần phát huy .Còn những hành động chống phá ,xuyên tạc ,rồi bịa chuyên nói xấu Đảng và nhà nước ,ảnh hưởng lợi ích dân tộc thì sẽ dịp bỏ ngay .

    Trả lờiXóa
  20. có thể nói mặc cho những người không hiểu biết vấn đề quy chụp thế này thế nọ nhưng tôi cũng không quan tâm việc làm của chúng vì chúng cũng chỉ thỏa mãn cho mục đích cá nhân của chúng chứ có gì hơn được.
    suy cho cùng thì có làm được cái gì hơn ngoài việc chửi bới và ăn vạ chứ làm được cái gì hơn được, không thể chấp nhận cái hành động đó của chúng được.

    Trả lờiXóa
  21. với những việc đã làm của nhóm NO-U thì có thể nói chúng cũng chỉ có cái trò ăn vạ với chửi bới chứ không làm được cái gì hơn được đâu mà.
    Sao có thể chấp nhận cho cái hành động đó của chúng được chứ và cũng không có cái giới hạn nào cho chúng có thể thực hiện cái trò lố đó được.

    Trả lờiXóa
  22. quả thực với những việc đã làm của đám rận dân chủ thì cũng có thể nói chúng không làm được cái gì hơn ngoài việc chửi bới mà.
    Sao có thể chấp nhận cho việc làm đó của chúng được, không có cái giới hạn nào cho chúng cả đâu cho nên đừng có thực hiện thêm làm cái gì.

    Trả lờiXóa
  23. tôi thấy tác giả nói vậy là rất đúng!
    dù thế nào đi nữa, dù DLV là ai đi nữa thì chí ít họ cũng làm việc tốt, làm những việc có ích cho cộng đồng chứ không phải là những hành động phá phách và gây rối như mấy bạn "dân chủ" gì đó!

    Trả lờiXóa
  24. thực tế thì cho tới hôm nay, DLV là ai chính mình cũng chả biết. thế nhưng nhìn vào những hành động các bạn làm thì đúng là khâm phục!
    các bạn đã dám đứng lên để bảo vệ lẽ phải, chống lại rận! thật đáng hoan nghênh!

    Trả lờiXóa
  25. Cái gì thì cái nhưng hành động của DLV áo đỏ đó là sai. Chiếu theo luật pháp hiện hành thì chúng đã vi phạm điều cấm kỵ của thế giới ảo của toàn nhân loại. Chúng ta choảng nhau xanh máu mặt ở đây không có nghĩa là nhảy xổ ra ngoài, khoác áo đỏ có đóng cái mộc DLV là muốn hành hung ai thì hành hung. Cái này chúng đã được nâng lên ngang hàng với bọn "fan" cuồng xem bóng đá rồi oánh "fan" của đội thắng tét máu đầu. Chúng đúng là một lũ DLV quá khích. Phải mang về bót công an uýnh cho chúng chừa cái thói hung hăng vô trật tự đó đi. Cải lý thua rồi nhày xổ ra khỏi thế giới ảo để hành hung người lành. Đúng là bọn quỷ sứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thế mà mình lại thấy hành động của mấy bạn rận mới là sai đấy!
      vâng, mồm thì kêu gọi là đi tưởng niệm, ấy mà lại mang theo mấy cái băng rông ì gì đó? lại còn ăn nói hàm hồ, vô văn hóa nữa chứ.
      đúng là treo đầu dê, bán thịt chó!

      Xóa
  26. Ngày này năm ngoài chúng cũng dùng cái kiểu giả danh tưởng niệm để mà đạp đổ cờ tổ quốc, chửi bậy đủ kiểu, năm nay tái diễn thì việc bị người dân bức xúc ra ngăn cản là chuyện quá dễ hiểu mà. Chẳng biết những nhà báo kia có tường tận vụ việc không mà đã viết bài như thế ?

    Trả lờiXóa
  27. Cái đám No-U này chắc không ai lạ gì cái âm mưu mà bọn chúng đang làm nữa rồi . Tưởng niệm chỉ là cái cớ để bọn chúng có thể công khai tụ tập ,gây rối và kèm theo đó là băng rôn khẩu hiệu sai nội dung nói xấu nhà nước . Và rồi là chụp ảnh ,tung tin và đưa ra nước ngoài như là bằng chứng để quy chụp cho Việt Nam .

    Trả lờiXóa
  28. hành động của các DLV đáng nhẽ ra phải được hoan nghênh chứ sao lại có thể bị lên án được chứ?có lẽ mọi người đã hiểu sai vấn đề rồi, có lẽ mọi người đã không thấy được việc làm của NO-U mới là sai lầm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐẢNG CHÉm SẢn bị quả báo CÂy đè sắp CHẾt rồi, bà con ơi!hìhìì...

      Năm Ất Mùi dưới triều nhà Sản,
      Nảy sinh ra thằng ĐẢNG oan gia.

      Hết trò CHÉM Lợn tế... Cha,
      Giở trò CHÉM mộc, tậu Ngai - Ghế - Vàng.

      Lời Cha Già bên tai còn vẳng:
      "Tết trồng cây, đất nước thêm xuân."

      Thanh minh, ĐẢNG CHÉm nghìn cây,
      Trái lời Cha dạy, lập lờ dối dân.

      ĐẢNG nay không chốn dung thân,
      CHÉm CÂy, BÁn NƯớc, HẠi DÂn,.... TỘi Gì?

      Giam ĐẢNG xuống ngục A Tỳ,

      Chịu LIỀm cắt cổ, BÚa kia đập đầu.

      TRỌng Lú phải nhúng vạc dầu,... (Người Đất Cát-lính Cha Già)

      Xóa
  29. hành động của các DLV đáng nhẽ ra phải được hoan nghênh chứ sao lại có thể bị lên án được chứ ?

    đến khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và khu vực Hồ Gươm để có các hoạt động tưởng niệm 64 người lính Hải Quân CSVN bị Trung Quốc thảm sát ở Gạc Ma, thuộc quần đảo Trường Sa hồi năm 1988, thì bị nhóm DLV này cản trở và gây rối.

    Trả lờiXóa