Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

CHUYỂN ĐỘNG 24H - DIỄN KỊCH QUÁ ĐẠT NÊN BỊ LÒI ĐUÔI

Ngày xưa Đảng có "trăm tay nghìn mắt" ngày nay cư dân mạng có hàng trăm cái bàn phím, hàng ngàn con chuột, thế nên đứa nào mà nói láo thì đích thị lòi ra ngay.


Vụ chuyển động 24h đem nhà văn Nguyễn Quang Vinh ra diễn kịch cùng sự góp mặt của MC Ngọc Trinh xinh đẹp đã vấp phải một cú hố nặng chưa từng có, thay vì thành tâm xin lỗi khản giả những sự cố vừa qua thì họ lại xem khản giả là con bò dễ bị dắt mũi bởi những diễn viên không còn lạ gì của cư dân mạng. Được sự đạo diễn của Lê Bình và sự cố vấn của nhà văn Nguyễn Quang Vinh, còn diễn viên phụ là nàng MC Ngọc Trinh xinh đẹp.






Vì sao tôi nói là diễn kịch?

Chỉ có thằng ngu xem xong chương trình đó mới không biết là diễn kịch thôi, hoặc thế loại chịu đấm ăn xôi nên mới nói là không diễn kịch, chỉ khác cái là diễn kịch quá đạt nên đâm ra bị lòi đuôi. Xem từ đầu đến cuối chúng ta thấy như sự chuẩn bị được sắp sẵn từ trước những chi tiết khá thú vị khi nhà văn “Nguyễn Quang Vinh nói về một bình luận của bạn "Jinsung Kim" trên FB của nhà báo Lê Bình, màn hình tại trường quay đã hiển thị rõ ràng comment kia trước khi ông ấy nhắc đến nó (16'58). Nhẽ nào cái anh kỹ thuật trường quay kia hiểu ý ông ấy đến vậy hay anh ấy có khả ăng đoán được ông vinh nói gì?"


Tiếp tới đây là chương trình không phải truyền hình trực tiếp nếu ông Nguyễn Quang Vinh phê phán nhà đài thì chắc VTV sẽ cắt những đoạn không hay không đời nào đế một người chửi mình nói trên đài mình cả.

CĐ 24h muốn mời một vị khách nào thì đầu tiên phải có giấy mời rồi thảo luận kịch bản anh nói gì, tôi nói gì chứ không phải là như trẻ trâu chửi nhau ngoài đồng (hơn nữa đây lại không phải là truyền hình trực tiếp).

Vì sao lại có màn tung hứng đó?

Đơn giản là CĐ 24h hố quá trong mấy chương trình gần đây, nhất là vụ tuổi tác Công Phượng giờ ỉm đi thì Lê Bình có mà lấy mo úp vào mặt ạ,và thế là kịch bản được soạn ra cần phải có cái gì đó để người ta quên đi cái vết nhơ VTV đã từng gây ra và chương trình có sự góp mặt của ông Nguyễn Quang Vinh chất vấn VTV được dựng lên (và ta cũng đảm bảo luôn ông Nguyễn Quang Vinh chính là kẻ tư vấn cho VTV dựng lên cái trò dắt mũi khản giả này). Còn chúng ta con dân nước Việt thì bị dắt mũi bởi một vở kịch hay, hai diễn viên xuất sắc.

Đánh giá của tôi về những vai diễn này: đạo diễn Lê Bình đã quá xuất sắc khi mời tay nhà văn này thủ vai chính. Diễn viên phụ: cô MC xinh đẹp theo tôi chí là nạn nhân khi cô ấy phải cầm tờ giấy ra trả lời. Còn diễn viên chính thì nó quá xuất sắc đến nỗi thiên hạ phải nghi ngờ và mổ xẻ ra là cùng thông đồng với nhau cả.

Bức xúc của Công Phượng

Tái khẩu: Cả một hệ thống báo chí, cả đài truyền hình quốc gia quyết dìm một cầu thủ 19 tuổi, các vị không biết thế nào chứ bản thân tôi cảm thấy xấu hổ cho các vị lắm. Có cảm giác như báo chí Việt Nam như một vị quan tòa đem ra những bằng chứng đanh thép kết tội cầu thủ này nhỉ?

Linh Nguyễn 
Comments
184 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

184 nhận xét:

  1. Ngày nay nhà Báo cũng chỉ là loại người hạ đẳng như vậy thôi sao? Một lời nói của mấy người trên truyền thông cũng đủ để giết chết 1 con người đấy có biết không hả? Là người mang trọng trách cung cấp thông tin chính xác cho nhân dân mà bây giờ lại đi làm những trò hề nhố nhăng, bôi nhọ nhân phẩm của người khác như vậy sao? Từ nay tôi tẩy chay, tôi không cần những con người vô trách nhiệm này phục vụ nhu cầu thông tin của tôi nữa. Toàn hãm hại người khác!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu lâu ko xem TV Việt Nam, sao thấy con bé dẫn chương trình mặt gian vkl, mắt thì liếc qua liếc lại, đảo loạn xí ngầu, ekip này cũng zui nhỉ, từ sếp tới nv giống nhau vk, Chạy qua youtube xem lại vài video, thấy mặt thằng Trần Việt cũng đéo khác j, vãi, đài truyền hình quốc gia tuyển nv vãi chày. Có ai nghi ngờ mấy thằng MC, BTV này dựa vào quan hệ mới vào VTC được hok nhi?Anh em lên tiếng cái. Đá bóng vì màu cờ tổ quốc, ko được hoan nghênh còn bị soi kinh? mà hình như nội dung của tất cả các chương trình VTV đều được kiểm duyệt bởi 1 cơ quan nào đó thì phải, chắc là mấy đại ka kiểm duyệt hôm đó ngồi tá lả, nhậu nhẹt, vừa làm vừa kiếm ít tiền ăn sáng nên mới thông qua thôi. he. Quên, đinh hỏi thằng Trần Việt, cán bộ xã nhớ được nội dung của cả quyển sổ khai sinh thì cũng kinh nhỉ, cho đi thi kỷ lục ghiness về trí nhớ mẹ nó đi. Tôi dám đảm bảo bọn CD 24h còn loanh quanh nữa, kiếm vài cái lý do câu view, à, có quảng cáo thì chúng nó ăn thêm được tiền quảng cáo nữa, bọn nó còn chơi CP nữa cho coi. Anh em tẩy chay VTV cho nhanh. Với tôi, CP đã được đá cho U19 thì nghĩa là Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã công nhận CP 19 tuổi, CP ko có vấn đề gì hết, dek cần thằng CD 24h quan tâm, thằng CD24 này nó có vẻ ngưu nhỉ to hơn cả Nước Việt Nam, ý nó là mấy đồng chí ở TW Đảng nói dối, làm bậy, lừa đảo đây mà. Chửi bậy hơi nhiều nhưng đéo chửi đéo được.

      Xóa
    2. Tôi cũng bức xúc như bạn,có lẽ thời thế chuẩn bị thay đổi

      Xóa
    3. Nghi ngờ, có quỳên điều tra. Nhưng không được bôi nhọ danh dự người khác khi chưa đủ bằng chứng rõ ràng. Ai lại đi hỏi hàng xóm cháu nó bn tuổi. Xl, họ hàng còn chả nhớ sn bn nữa là hàng xóm. Hài hước. Mấy bác tham gia chửi nhau kinh thế, chả khác gì dân k có giáo dục ngoài chợ. Mắt trợn, mắt líêc kinh quá, mồm thì ngoạc lên, ghê người. Quá thất vọng, chương trình pr rẻ tiền quá

      Xóa
  2. đóng cửa mẹ nó đi ,đưa ra dẫn chứng lập luận như đúng rồi ,cuối cùng làm ai cũng tin gian lận tuổi , vtv đài truyền hình mà thế à ,sai mà ko biết xl à , đài truyền hình gì kỳ vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông cha ta có câu: Nói có sách, mách có chứng. Bây giờ có cả 2 lại nói người ta la vu oan, hãm hại. Nhà báo không được nói thật thì làm nhà báo làm gì. Làm bọn adua nịnh hót thì tốt đẹp lắm à.

      Xóa
    2. Lật mẹ nó ĐCS đi. Ơn Bác, ơn Đảng đấy.

      Xóa
    3. Lật mả cha mày ấy con chó phản động

      Xóa
  3. Hãy lên tjếng xin lổi Công Phượng sao im ỉm mãi thế lời xin lổi khó với chương trình thế thì đính chính lại tuổi Công Phượng đi ctrình này ko bằng trẻ lên ba làm sai ko biết xin lổi ờ đúng rồi ctrình này mới ra sao bằng trẻ ba tuổi được thảo nào chưa biết xin lổi người lớn làm ctrình cũng ngu vãi ko biết lên tiếng gì hết câm hết rồi khi em ấy bị nghi oan thì chạy theo bô bô nói em ấy lắm mà giờ thì tôi thjệt bó tay với ctrình lắm đó ngồi coi chờ đợi tin Công Phượng nhận được lời xin lổi thế là xong bạt vô âm tín khi đó dép tôi bay vào màn hìng các người hiểu ko tôi là tôi bức xúc lắm rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin loi nguoi sai ak` . benh thanh tich . cong phuong cha la cai gi het ma phai xin loi nguoc lai cong phuong phai len tieng xin loi tat ca moi nguoi.

      Xóa
    2. M im mẹ mồn đi. Công Phượng lsao phải xl mọi ng. Trong khi những cái này chúng ta nên giấu đi thì bọn vtv lại vạch áo cho ng xem lưng à.

      Xóa
    3. cái thằng l. ai biết cp bây giờ nổi tiếng mà gian lận tuổi. bệnh thành tích ah. m ngu thi ngu vừa thôi. cp có lỗi gì mà xl. nếu có là lỗi ng lớn thôi. thằng ngu mà tỏ ra nguy hiểm

      Xóa
    4. Cp chẳng là gì ư?sao mày sủa câu ngu thế.e ấy cống hiến cho bóng đá nước nhà ai cũng biết đến.chỉ có loại đéo phải óc người thì mới gato với e ấy thôi

      Xóa
    5. Dù CP có là gì đi chăng nữa thì cũng phải tuân thủ theo quy định. Tất cả mọi người đều phải công bằng như nhau. Không phải cứ có tài là được ưu tiên phá luật.

      Xóa
  4. chả hiểu ai sắp xếp.chỉ cần ko phỏng vấn mà kêu là phỏng vấn là cũng đủ pit là ntn rùi.rồi bây gjờ thì im ỉm ko dám hé răng nói nữa.chỉ gjỏi bắt nạt dân đen thấp cổ bé họng thôi là gjỏi.

    Trả lờiXóa
  5. Thật sự là tôi không chịu nổi cái cách làm việc khốn nạn của chuyên mục "Chuyển động 24h" thêm 1 chút nào nữa. Tin trước thì đưa tin về 1 cô bé Syria đóng phim giữa cảnh đổ nát của chiến tranh, rồi đưa ra các thông điệp này nọ,chiến tranh khủng khiếp này nọ, cứ làm như là thông cảm cho người ta lắm. Ngay sau đó bụp ngay 1 cái tin "TT.Obama hát nhạc đồng quê" ??? Những người làm chương trình có vấn đề về nhận thức chăng? Xin hỏi là các vị có biết ai là kẻ đứng sau cảnh đổ nát,chiến tranh ở Syria ko? Chính là Obama. Chính Obama và đám diều hâu NATO cung cấp vũ khí,đạn dược,tiền bạc cho tổ chức FSA- Free Syria Army mà Obama luôn mồm kêu là tổ chức chiến đấu vì dân chủ,tự do này nọ, trong khi với chính những người dân Syria thì FSA là tổ chức khủng bố hồi giáo không hơn ko kém. Nhà nước hồi giáo IS cũng từ đám FSA này mà ra. Xin hỏi BBT có biết điều đó không? Cách làm việc của mấy người chả khác nào "Miệng nam mô, bụng 1 bồ dao găm cả", tôi phải nói thẳng ra là như vậy. Chưa hết, cách đây khoảng hơn 1 tuần, MC của "chuyển động 24h" khi đưa tin về Ukraina đã gọi dân quân miền Đông Ukraina là "phiến quân", xếp họ ngang hàng với bọn phiến quân hồi giáo IS. BTV chương trình có biết rằng dân quân miền Đông Ukraina giống hệt Quân giải phóng miền nam của Việt Nam ngày trước không? 1 đội quân do chính những người dân đứng lên cầm súng khi họ không chịu nổi những việc làm tàn bạo của đám đảo chính ở Kiev, cũng giống như người dân miền Nam VN trước đây đứng lên chống lại chính quyền Ngô Định Diệm tàn bạo. Xin hỏi những người làm chương trình cũng như cô MC đó có biết điều đó không? Rồi thì nguồn tin toàn lấy nguyên xi từ các báo . . . phương Tây. Nực cười. Các vị quên là ngày trước báo chí phương Tây đã tô vẽ, xuyên tạc anh bộ đội cụ Hồ thành những kẻ sát nhân máu lạnh như thế nào rồi à? Báo phương Tây trở thành đại diện của sự thật và đạo đức từ khi nào vậy? Còn nữa, chuyển động 24h toàn đưa những tin giật gân, đúng kiểu công thức : "cướp+hiếp+giết" của đám báo lá cải trên internet, mục đích không khác gì đó là để lôi kéo hơn sự chú ý của người xem. Rồi thì xăm xoi đời tư mà cụ thể là "phóng sự điều tra tuổi của Công Phượng"... Nếu BTV không sớm thay đổi cách làm việc của mình thì nên dẹp bỏ chương trình này sớm đi, trả lại chương trình CS thường ngày như khi xưa còn tốt hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải cảm ơn VTV đã cho thấy những fan cuồng CP hi sinh để bảo vệ thần tượng mình như thế nào

      Xóa
    2. Quân Trần Ngọc có thể dừng gõ phím đc rùi đó, ngu đừng tỏ ra mình hiểu biết nữa,

      Xóa
    3. lai 1 lu phan dong day ma . k viec gi phai thay doi ca noi len su that phai xin loi ak` . VTV muon nam hay mai la nhu the cho bon no biet the nao la su that

      Xóa
    4. Tại sao cái thời văn quyến,quốc vượng cá độ sao không để yên cho họ đá,mà phải điều tra kết tội. Cái gì cũng phải công minh, cái gì tụi mày cũng muốn theo tụi mày à,Toàn là bọn ăn chưa no lo chưa tới khéo bày đặt lên đây nói giáo lý. Đúng toàn trẻ trâu.

      Xóa
    5. Bạn nói rất hay. Tôi cũng là người làm báo truyền hình, nhưng thật sự tôi chẳng bao giờ xem cái chương trình CĐ 24h ấy cả. vì nó không có gì gọi là mang tính phản biện xã hội, tạo ra định hướng dư luận cả, chỉ đưa mấy tin lố bịch giải trí câu khách thôi. Chuyện Công Phương thì đi phỏng vấn người dân thật sự là thiếu khách quan.

      Xóa
    6. Nguyên tắc suy đoán vô tội là một nguyên tắc bảo vệ quyền con người được ghi nhận trong Tuyên ngôn Nhân quyền của LHQ và được phản ánh trong Hiến pháp sửa đổi 2013 của VN. Cụ thể là "Bất kỳ người bị buộc tội nào đều có quyền suy đoán là không phạm tội cho đến khi lỗi của người đó được xác định theo một trình tự do pháp luật quy định..."

      Xóa
    7. Thằng Quân Trần Ngọc tay trong VTV cmnr =)). Tao k nhầm thì mày chính là thằng Quân Còi trên kia. Thối nát vãi :-j

      Xóa
    8. Bui Do Quang Dung dốt thế. còn mấy cha nội kia nữa cha mẹ nuôi cho ăn gì mà dốt thế. Ví dụ 1 thằng 5 tuổi (công phượng) đánh chảy máu mũi con mấy cha (3 tuổi) xem mấy ông không nuốt sống công phuong. sự thật vẫn là sự thật, chúng ta nói không chạy theo thành tích, không gian lận mà phải trung thực thì hà cớ gì nếu như công phương lừa dối, gian lận tuổi thì cũng phải chịu trách nhiệm chứ. chúng ta vẫn mong có một sự công bằng, minh bạch mà

      Xóa
    9. thằng chó này chắc là COCC hoặc là cộng sản lên mới ca ngợi mấy thằng tham nhũng thế, 200000 đồng bào bị giết trong cải cách ruộng đất là do ông Hồ chỉ đạo đấy thằng ngu à

      Xóa
    10. Đồ ngu, nhân vô thập toàn. Có ai là ko có khuyết điểm. Quan trọng là nhận thức ra cái sai và kịp thời sửa chữa. Mày chỉ bít nhìn vào thiếu sót, sai lầm mà chối bỏ cả công lao vĩ đại ah. Mày ngu vl còn lôi lịch sử ra nói. Mày biết Bác hi sinh cả cd vì dân tộc ko? Sai lầm đó Bác phải khóc thầm bao đêm. Phải mất bao nhiêu máu và nước mắt ko. Đồ ngu!!!

      Xóa
    11. Bạn nói quá đúng

      Xóa
    12. Quá hay và sâu sắc. VTV tự bán rẻ uy tín của mình.

      Xóa
  6. Nhiều người bức xúc với chương trình thì xem làm gì, tham gia page này làm gì cho khổ ... ? tôi thì thấy thật thoải mái và thư giãn khi xem tổng hợp các thông tin ,khắp nơi trên thế giới và không bó hẹp phạm vi.

    Trả lờiXóa
  7. Đợt chuyển động 24h mới ra ngày nào cũng xem,thích lắm, từ nội dung đến cả cách đưa ra quan điểm của BTV, nhiều tin tức nóng đến ngạt thở...Giờ thật lòng mà nói ..." Quá nhạt ". Mong a chị hâm nóng lại tình cảm trong em dành cho chương trình ạ :(((

    Trả lờiXóa
  8. toàn thông tin mà các chương trình khác đã đưa. ko có gì mới. mình cũng mong đợi cái gì đó khác từ chương trình nhưng mà chỉ được mấy ngày đầu.về sau thì đúng là càng ngày càng nhạt

    Trả lờiXóa
  9. Chương trình đưa tin về Công Phượng như vậy thực sự rất nguy hiểm bởi vì:
    Thứ nhất: chưa có kết luận cuối cùng là sự việc đúng hay sai nên chỉ vì để tăng độ "HOT" hay 1 số người gọi 1 số tờ báo lá cải hay dùng là câu "VIU" mà chương trình (đài quốc gia) đưa tin như vậy sẽ tạo ra dư luận không tốt. Nên loại bỏ sự ích kỉ sang 1 bên.
    Thứ hai: đó là tài năng, nhà đài vô tình đã làm cho sự đố kị, ghanh ghét giữa con người với nhau, chia rẽ sự đoàn kết, tạo tâm lý không tốt cho em, ảnh hưởng đến quá trình học tập, phát triển tài năng.
    Thứ ba: nói như cô dẫn chương trình Trúc Mai (tên đẹp) là cũng như rất nhiều người yêu mến CP, Nhưng...lại là nhưng sau đó đưa ra những bằng chứng không thuyết phục.
    Tôi thiết nghĩ, làm gì cũng phải suy nghĩ, đặt tiêu chí con người lên hàng đầu, là đài quốc gia nên đưa tin phải mang tính xây dựng, thuyết phục, tính kiểm duyệt cao. Qua chương trình hôm nay phát sóng, tôi nghĩ chương trình còn quá nhiều vấn đề cần nhìn nhận lại để lần sau được tốt hơn, hướng tới phát triển nhiều hơn nữa.
    Đôi điều đóng góp cùng chương trình.

    Trả lờiXóa
  10. Người quê tôi ít người hiểu biết về Báo Chí nên hay có câu "Nhà Báo nói láo ( dối ) ăn tiền ".
    Tôi thật sự không hiểu một chương trình phát trên kênh truyền hình quốc gia lại đi lấy thông tin từ những trang báo Lá Cải ở mạng xã hội để lột tả một vấn đề nóng của XH.
    Tôi đang tự hỏi tư cách nghề nghiệp, kiến thức báo chí và hơn hết là cái tâm của người làm báo, người nói lên sự thật các Anh/Chị... Được học ở trường ở đâu ?
    Đưa ra lí luận và cơ sở như chặt nịt k sai một li nhưng lại phản biện phủ nhận bằng cách đẩy vấn đề sang hướng khác. Trong khi đó mọi dẫn chứng, sự kiện, sự việc thì tràn lan trên mạng xã hội, và tôi xin khẳng định rằng một cậu học sinh lớp 9 cũng làm được điều mà Anh/chị... Đang làm mà k cần thông qua đào tạo chuyên môn.
    Các Anh/Chị đang sống trên tiền thuế từ số lương mà chúng tôi thu nhập hằng giờ, hằng ngày...đóng cho nhà nước nên hãy biết quý và thực hiện đúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái con LÊ BÌNH học tại chức, leo nhanh lên ghế này cũng chỉ có trình thế thôi

      Xóa
  11. xin lỗi, thật sự khi thấy bài báo tôi chỉ nghĩ lại là bài viết câu view, báo lá cải... nhưng khi thấy phát sóng trên VTV1 và cụ thể là chương trình chuyển động 24h này, tôi thấy thất vọng lắm... Chứng cứ và sự thật về năm sinh của P là rõ ràng, mọi người thực hiện chương trình soi là soi cái gì? mục đích của việc làm này là gì vậy? đang vạch áo cho người xem lưng sao? Đưa ra cái dẫn chứng, các tài liệu chứng minh không thuyết phục ... Làm ơn để P10 được yên đi ạh!!! Lần đầu tiên xem 1 chương trình mà tôi chỉ muốn nói tục... thật đấy!!! Làm ơn suy nghĩ lại những gì đã làm hỡi những nhà báo, những truyền thông của cả nước!!

    Trả lờiXóa
  12. mẹ mấy thằng vtv rãnh wa đéo có việc gì làm mà."Chúng tôi rất iu quý Công Phượng" iu quý mà về tận quê người tar để bới món người tar.iu quý mà đưa 1 thằng bạn học đéo lw zô.iu quý mà đưa lý do Văn Quyến giải nghệ cũng đéo lw.iu quý mà thằng vdv nào đéo biết zô.dm giờ vtv là kênh truyền hình thị trường từ khi nào z

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế tên bạn là nặc danh từ khi nào vậy. Không được bố mẹ đặt tên à. Tội nghiệp.

      Xóa
    2. Thế tên bạn là nặc danh từ khi nào vậy. Không được bố mẹ đặt tên à. Tội nghiệp.

      Xóa
    3. Bác này rảnh rỗi, chắc được ăn hơi mấy bà lão CĐ24h nên chỉ ăn vs bênh vực mấy bà nhĩ. Sướng ghê!

      Xóa
    4. Quân Trần Ngọc mày bị điên à.

      Xóa
    5. Đcm thằng Quân Trần Ngọc. 1000 xô cứt đổ lên bàn thờ nhà mày

      Xóa
  13. cần kỷ luật người đã biên tập bài báo hình này... thời sự còn nhiều chuyện này nóng hơn nhiều... thất vọng về vtv quá kiểu câu like như kenysang ấy....buồn

    Trả lờiXóa
  14. từ khi chương trình này "khẳng định chắc nịch" rằng CPhuong 21t, T thật sự đã rất thất vọng,và thật sự ngi ngờ về tính "nóng" và tính "chính xác" của chương trình về tất cả các vấn đề khác.thật sự thất vọng.
    Mấy ngày đầu chương trình phát sóng t còn thấy đưa nhiều thông tin nóng của xã hội, nhưng càng ngày các thông tin đó càng ít,thay vào đó là các thông tin bình thường mà ai cũng biết.rồi quảng cáo...haiz

    Trả lờiXóa
  15. http://news.zing.vn/VTV-Giay-khai-sinh-Cong-Phuong-sinh-nam-1995-khong-hop-le-post480126.html coi đi bọn ngu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1000 xô cứt đổ lên bàn thờ nhà mày

      Xóa
  16. Mấy tay nhà báo này rảnh nên đêm ba chuyện trẻ con ra lừa dân

    Trả lờiXóa
  17. tôi nghĩ chính việc tự nhiên đào bới, điều tra CÔng Phượng mới là vấn đề làm cho người ta cảm thấy khó xử!
    các bạn làm thế, chính các bạn đã làm một điều quá tàn nhẫn với một vận động viên trẻ như Công Phượng. Tuổi 19 của Công Phượng không phải dành để chịu đựng những điều như thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đính chính nha. Theo sổ hộ tịch của công an nghệ an thì cp sn 93. Tự tính nhé.

      Xóa
    2. Ê Quân Trần Ngọc,mày đỡ đạn dùm CĐ24h ah.Nói cho mày nghe thủng lỗ tai nhé.Ngta "Nặc Danh" vì ngta k muốn đăng nhập bình luận = 1 tài khoản nào hết,đang bức xúc phải đợi đăng nhập để chửi chúng mày ah.Mày nói cái gì,sổ hộ tịch của công an đúng k,sổ hộ tịch của công an có tên anh Khoa của CP10 k?vậy sổ đó là 9xac?sổ đó có thể đem đi đối chiếu?Bọn tao k ủng hộ ai hết,nhưng cái cách Cd24h nói "như đúng rồi" + vở kịch Quang Vinh Lê Bình Ngọc Trinh khiến tao phải lên tiếng.Ngu thì bấm mẹ mày đi,mày giỏi mày nói CP10 21t tao nghe thử??khi sự việc chưa rõ ràng thì im cmm đi.Cảm thấy thích thì trả lời comment của tao,tao tiếp!

      Xóa
    3. Bạn quân trần ngọc nói như bạn thì như vậy bạn đã khẳng đinh cp là cp sinh năm 93 sao? Trog khi chưa có 1 kết luận chính thức về vụ việc này. Còn nặc danh thì bạn có thể tra là từ điển ( nếu biết tra) chứ không phải là không có tên

      Xóa
    4. Đan Mạch thằng Quân Trần Ngọc nói ngu hơn cả con bò, không tài nào tả nổi về mày nữa! Thật tội nghiệp cho các vĩ nhân khi mày mang họ Trần mà đần như vậy!

      Xóa
    5. theo như CD24h thì giấy khai sinh còn giả thì sổ hộ tịch là cái ji. Trên CP có anh trai là CK và 1 chị gái sn 1990, nếu như CP sinh tháng 1/1993 thì mẹ CP hơn 2 năm sinh những 3 người con cơ ah. CD24h nói giấy khai sinh của CP là giả vậy cái sổ hộ tịch làm giả như ăn kẹo, muốn bênh CD24h thì nên thông minh 1 tí, chắc ngày xưa bố mẹ Quân Trần Ngọc nuôi bạn bằng cám lợn nhỉ =))

      Xóa
  18. Ký ức 25 năm Cách mạng nhung: Tiệp Khắc, quê hương cách mạng nhung
    Sau khi bức tường Bá linh sụp đổ, một đất nước tươi đẹp khác ở vùng Trung Âu là Tiệp Khắc cũng tuyên bố rời bỏ chủ nghĩa cộng sản. Và đất nước này chính là quê hương của danh từ Cách mạng nhung.

    Quê hương của Cách mạng nhung

    “Khi đó tôi đang làm việc trong một nhà máy sản xuất ô tô tại Prague, chúng tôi đang đi học thêm tiếng Tiệp. Đầu năm 1989 chúng tôi chứng kiến những buổi tụ tập đông người ở thủ đô. Những buổi như vậy thường bị công an cảnh sát dùng xe phun nước để giải tán.”

    Anh Nguyễn Cường, một thành viên của nhóm dân sự Văn Lang của người Việt tại Cộng hòa Czech nhớ lại những tháng trước khi những sự kiện làm thay đổi Tiệp Khắc bùng lên giữa cơn lốc cách mạng Đông Âu vào tháng 11/1989.

    Một nhân chứng khác là anh Đoàn Hoa nghe thông tin về những cuộc biểu tình tại thủ đô khi anh đang làm việc tại một tỉnh nhỏ:

    “Tôi cảm thấy là cao trào đã lên rồi, chế độ cộng sản đang sụp, nhưng thú thật là không biết nó sụp như thế nào, và cũng không ai hình dung là nó sụp nhanh như thế. Mọi người chúng tôi nói với nhau ở nhà máy là chắc sẽ có đàn áp. Mà lúc đầu là có đàn áp thật. Nhưng khi lên cao rồi thì cái đàn áp nó tan đi. Và quân đội thì đứng ngoài không tham gia.”

    Cao điểm mà anh Đoàn Hoa nói đến là tháng 11 cách đây 25 năm. Đỉnh điểm của nó là ngày 29/11/1989, khi mà vai trò lãnh đạo tuyệt đối của đảng cộng sản bị xóa bỏ khỏi Hiến pháp.

    Nhưng trước năm 1989 lịch sử, trong xã hội Tiệp Khắc đã hình thành những nhóm đối kháng với đảng cộng sản cầm quyền mà tiêu biểu là nhóm Hiến chương 77 ra đời năm 1977. Một trong những người thành lập nó là nhà soạn kịch Vaclav Havel sau này thành Tổng thống được bầu một cách dân chủ của liên bang Tiệp Khắc sau năm 1989. Lịch sử của những tư tưởng dân chủ tại Tiệp Khắc hơn nữa đã hình thành từ rất sớm. Anh Lâm, là một sinh viên vào năm 1989 nói là một hình thức dân chủ đại nghị với quốc hội lập pháp đã hình thành từ năm 1918. Sau đó tinh thần dân chủ của đất nước này lại trải qua hai lần thử thách nữa là vào năm 1948 khi đảng cộng sản làm cuộc đảo chính dưới sự trợ giúp của quân đội chiếm đóng Liên Xô, và năm 1968 khi cuộc cách mạng Mùa xuân Prague thất bại. Chính ở Tiệp Khắc mà danh từ Cách mạng nhung được ra đời để chỉ một diễn biến cách mạng xảy ra êm thấm không đổ máu.

    Nhưng ngược lại với cuộc cách mạng ở Đức đưa đến việc thống nhất Đông và Tây Đức, sau cách mạng nhung, Tiệp Khắc tách ra làm hai nước cộng hòa là Cộng hòa Czech và Cộng hòa Slovakia.

    Anh Hoàng Hùng hiện sống ở Cộng Hòa Czech nhận xét:

    “Ngay từ tời cộng sản đã có sự rạn nứt giữa Czech và Slovakia. Để giải quyết vấn đề đó thì sau Cách mạng nhung người ta tách ra. Theo tôi thì việc đó là hợp lý.”

    Anh Đoàn Hoa, người quan tâm nhiều đến đời sống chính trị xã hội Tiệp Khắc ngay trước khi cuộc cách mạng nổ ra thì lại có ghi nhận rằng trong dư luận xã hội Czech và Slovakia hiện nay vẫn còn những quan điểm khác nhau về việc duy trì liên bang Tiệp Khắc hay chia đôi thành hai quốc gia như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  19. Người Việt và cách mạng nhung Tiệp Khắc

    Vào năm 1989 có một số khá đông người Việt học tập trong các trường Đại học hay làm việc ở các nhà máy theo hợp đồng hợp tác lao động với Việt Nam. Nhưng họ được quản lý khá chặc chẽ trong các nhà máy mà họ làm việc. Anh Văn, một công nhân lúc ấy nói rằng anh chỉ cảm thấy có điều khác lạ đang diễn ra những không biết rõ nó là cái gì.

    Sự tham gia của người Việt Nam hầu như không có trong cuộc cách mạng ở Tiệp Khắc. Nhưng sau đó cuộc cách mạng này có ảnh hưởng lên cộng đồng Việt Nam ở đất nước này nhờ vào sự cố gắng của một số sinh viên tham gia vào việc dịch các ấn phẩm cách mạng được các trí thức Tiệp Khắc viết ra trong phong trào Samizdat, một hình thức văn chương chính trị phản kháng phát triển mạnh từ sau cuộc cách mạng mùa xuân Prague thất bại vào năm 1968. Anh Lâm, là sinh viên vào thời điểm 1989 nói:

    “Sau cách mạng nhung, sau khi chế độ cộng sản sụp đổ, thì người Việt cũng biết tới các tác phẩm đó. Sinh viên lập ra các tờ báo tự lập và phân phát cho anh em công nhân thời đó, dịch bài cho cộng đồng, cũng là một cái khiến sinh viên Việt Nam cảm hứng và làm theo.”

    Anh Văn thì nhận xét về không khí sau cuộc cách mạng:

    “Gần như là nó mở tung hết cỡ, rất là thoải mái, rất là tự do trong vấn đề ngôn luận, thông tin. Lúc ấy bọn tôi mới cảm nhận được sự tự do.”
    25 năm sau

    25 năm sau khi hai nước Czech và Slovakia không còn là cộng sản nữa, sự tham gia vào đời sống chính trị xã hội của người Việt tại đây rất hạn chế. Anh Đoàn Hoa nhận xét:

    “Mặc dù đã hơn 20 năm rồi sống trong xã hội tư bản, nhưng người ta rất ít quan tâm đến đời sống chính trị mà chỉ quan tâm đến công ăn việc làm của mình là chính.”

    Anh Lâm cũng đưa ra nhận xét tương tự, còn anh Hoàng Hùng thì cho rằng người Việt tại Cộng hòa Czech hiện nay không hội nhập vào xã hội của nước này.

    “Hiện người Việt ở đây gần như không hòa nhập vào xã hội cộng hòa Czech, đặc biệt về chính trị, trong số 50.000 người Việt ở đây chỉ có khoảng 2.000 người có quốc tịch Tiệp.”

    Kết thúc buổi trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Hùng nói rằng anh hy vọng thế hệ trẻ người Việt lớn lên ở Tiệp sẽ hội nhập vào xã hội nước này, chứ không như tình hình hiện nay là chỉ quẩn quanh trong các hội đoàn bị chi phối và khống chế bởi tòa đại sứ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ở đây.

    Trả lờiXóa
  20. đúng là việc làm của VTVlafm người ta cảm thấy thật thất vọng.
    Từ một sự ngh ngờ vô căn cứ mà người ta đã đi đến tận nhà Công Phượng để "điều tra" liệu như thế có chấp nhận được không?
    không những không chấp nhận được, mà người ta còn quy đây là tội xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác nữa!

    Trả lờiXóa
  21. nói thật chứ giờ bọn VTV cũng khốn nạn thật, những cái đáng tìm ra sự thật như tham nhũng, lạm dụng chức quyền, bằng cấp giả của mấy ông GS,TS....thì éo thấy làm.Đi soi đời tư người khác, cái này ở nước ngoài là mang tội vu khống đi tù như chơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao mà làm được bạn vì vtv là đài truyền hình quốc gia mà, anh em thì phải thương yêu, đùm bọc nhau chứ

      Xóa
  22. Đọc câu ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TIẾP thì cũng đủ biết trình của bạn viết bài này rồi. Đến điều căn bản nhất mà cũng không biết thì vãi cả nhận xét với chả bình luận. Thế theo bạn thì cứ phải để chữ TRỰC TIẾP mới là TRỰC TIẾP à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tao thách mày đoán được ý người khác để post hình đó :) xem lại ở phút 16''35 đi rồi nói

      Xóa
    2. Trung thực nó phải thế đấy,trực tiếp là trực tiếp và phải ghi chữ trực tiếp đính kèm nếu không thì trở thành gián tiếp ( tức là ghi hình).
      đó là điều căn bản nhất mà bạn không biết

      Xóa
    3. Phúc Nhiêm Nguyễn ơi! A thấy nực cười cái kiểu to giọng mà dở hơi của e quá. Chắc e còn trẻ con quá nên chả hiểu gì phải ko. Chương trinh trực tiếp nghĩa là ghi hình và phát hình cùng 1 lúc, ko có chỉnh sửa cắt xén và phải có chữ trực tiếp, trừ khi kênh nc ngoài thì ko cần. Còn đây là ko phải trực tiếp nên vtv nó sẽ ko đc phép để chữ trực tiếp. Ngu mà còn đần

      Xóa
  23. bới lông tìm vết làm gì cho tốn báo giấy của báo chí, lúc các em cống hiến hết mình tốn công tốn sức để cống hiến cho nước nhà thì không đẩy các em đi, giờ lại muốn vùi dập của các em à, tôi nghĩ là dẹp bỏ đi cái trò này đi, đừng làm hoài nghi các em nữa, cũng như kiểu nói rằng anh hùng lê văn tám không có thật ấy, cố gắng phủ nhận làm cái gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện tuổi tác của công phượng có đúng hay không thì chưa nói đến ,vì đó ,công việc điều tra không phải là của chuyển động 24h ,NHưng những trò và hành động quá lố đấy đã ảnh hưởng rất lớn đến người quan và những người đang xem vở kịch đau thương ấy bij lộ đuôi giả tạo.

      Xóa
  24. Xem lại chương trình ngày 15/11/2014 mới thấy rõ ràng có dấu hiệu dàn dựng của VTV. Bằng chứng là khi bác Quang Vinh cắt lời BTV thì hình ảnh ngay lập tức chiếu sang vấn đề của Công Phượng. Chi tiết khi bác Vinh cầm giấy đọc comment thì ngay lập tức màn hình chương trình lập tức đưa đúng nội dung comment đã nói lên điều đó. Đáng chú ý là bác Vinh đọc comment của 2 bạn mà đến khán giả còn chưa kịp nghe rõ tên nhưng màn hình chương trình vẫn "bắt kịp hình ảnh". Nếu thực sự không chuẩn bị, ekip chương trình chắc hẳn phải mất đến cả chục phút mới tìm nổi cái dòng comment của một người rất xa lạ từ miệng của bác Vinh. Và còn một điều nữa, BTV Ngọc Trinh hẹn như đinh đóng cột rằng ngày mai sẽ có câu trả lời, rõ ràng trong vòng 1 ngày thì không thể chạy về tới quê Phương để xác minh tất cả. Tất cả clip phát trong ngày 16/11/2014 rõ ràng đã được VTV chuẩn bị từ trước đó. Xin chốt lại vấn đề bằng câu: "Tôi muốn nói rất cảm ơn VTV nhưng chúng tôi cần những chương trình thực sự chất lượng" cũng như cách mà chương trình "Rất yêu mến Công Phượng nhưng vì một nền thể thao trong sạch"

    Trả lờiXóa
  25. Câm mẹ mõm chó chúng mày đi CĐ24h, chúng mày hả hê vì vừa giết đc CP, vừa thêm nổi tiếng, giờ ai cũng biết lũ chó chúng mày chỉ thích la liếm, săm soi người ta thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại 1 kẻ cuồng , điên và vô giáo dục. Xin lỗi vì đã chửi bạn lịch sự quá mà không dùng ngôn ngữ chợ búa như bạn

      Xóa
    2. Thằng Quân Trần Ngọc này làm ở đài VTV nó trong ê kip làm chương trình chuyển động 24h.

      Xóa
    3. Quân Trần Ngọc ơi, theo anh đoán thì tên do bố mẹ đặt cho em là Trần Ngọc Quân, ý nghĩa là mong em sáng láng và quân tử, thế mà em ngu si đần độn, ngu lâu dốt bền không hiểu nổi mọi chuyện cư xử như một kẻ tiểu nhân chuyên đâm sau lưng chiến sĩ thì thật là đáng buồn em ạ!

      Xóa
    4. Anh em sau này đừng ai đặt tên con là Trần Ngọc Quân, vừa ngu vừa bảo thủ. Loại này ra đường dễ bị đá ném vào mõm lắm đấy! Chúc CP bình tĩnh và bản lĩnh, còn rất nhiều người dân VN có lương tri ở bên bạn! Đề nghị đài VTV xem xét lại đạo đức của bộ phận làm chương trình này, giờ không còn là thời các vị muốn nói gì thì nói, không thèm để ý đến công luận nữa đâu!

      Xóa
    5. Tôi cũng thấy bạn Quân thật trẻ tráu quá. Chắc hiểu biết của bạn tầm lá mít

      Xóa
    6. chán vtv quá. dàn dựng lừa khán giả truyền hình. tưởng là trưa 16/11 vtv xl cp. nhiều người sẽ xem rồi sau đó tung cái clip lên. quá mất dạy

      Xóa
  26. Phụ Nữ News khẳng định CĐ24 không phát trực tiếp và việc đóng kịch giữa bác Nguyễn Quang Lập và Nhà đài là rất không khách quan.

    1. Không phải cứ chạy chữ "trực tiếp" thì mới là truyền hình trực tiếp. Thời sự và Bản tin TCKD VTV1 nhiều năm nay luôn là trực tiếp, trừ phát lại (tôi đã nhiều lần chứng kiến và trực tiếp tham gia tại trường quay). Chuyển động 24h thì khả năng 99,99% cũng luôn phát trực tiếp.

    2. Khi mời khách, Nhà đài phải đề nghị cụ thể sẽ nói về cái gì và nhiều khi có chuẩn bị trước thì gửi cho họ tham gia để bảo đảm chất lượng (nhất là chương trình trực tiếp). Vì vậy, việc bọ Lập chuyển trước cho VTV rồi họ chuẩn bị sẵn để chiếu lên là hoàn toàn bình thường, không phải vì thế mà khẳng định dàn dựng, đóng kịch.

    3. Nếu không phải truyền hình trực tiếp, thì việc chạy chữ, chạy hình nền thêm vào càng dễ thực hiện, còn gì để mà thắc mắc nữa? Kênh Tài chính VITV trước đây đã từng hơn VTV ở chỗ đã ghi hình rồi lồng cảnh vào từ nhiều năm nay (tôi cũng đã ngồi nhiều lần trong Chương trình Đối thoại phát lần đầu vào 11 ngày Chủ nhật, nên biết rõ). Nhưng nay hệ thống mới của VTV vô cùng hiện đại do Nhật tài trợ thì chuyện này là nhỏ hơn con thỏ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nên xem lại đoạn này “Nguyễn Quang Vinh nói về một bình luận của bạn "Jinsung Kim" trên FB của nhà báo Lê Bình, màn hình tại trường quay đã hiển thị rõ ràng comment kia trước khi ông ấy nhắc đến nó (16'58)." Nhẽ nào cái anh kỹ thuật trường quay kia hiểu ý ông ấy đến vậy hay anh ấy có khả ăng đoán được ông vinh nói gì?

      Xóa
    2. diễn kịch rõ như ban ngày còn cãi.chắc cũng giống thằng Quân Trần Ngọc,thấy comment nào noi xau CD24h là phản pháo đó mà.Cứ nghĩ đến bố Vinh chưa kịp nói mà màn hình hiện ra sẵn là thấy buồn cười bỏ mẹ.Tao chấp 10 con Lê Bình,100 con Ngọc Trinh đéo giai thich dc vì sao,vì thằng kỹ thuật " tài lanh" hả :)

      Xóa
    3. 2 thánh trên đọc mục số 2 đi, người ta có nói rồi:
      2. Khi mời khách, Nhà đài phải đề nghị cụ thể sẽ nói về cái gì và nhiều khi có chuẩn bị trước thì gửi cho họ tham gia để bảo đảm chất lượng (nhất là chương trình trực tiếp). Vì vậy, việc bọ Lập chuyển trước cho VTV rồi họ chuẩn bị sẵn để chiếu lên là hoàn toàn bình thường, không phải vì thế mà khẳng định dàn dựng, đóng kịch.

      Xóa
    4. Fáp sư đừng nói phét nữa nhé! :))) Đừng tỏ ra nguy hiểm nữa :)))

      Xóa
  27. Muc dich cua chuyen dong 24 la toi te. Tôi không muốn thấy chuyện dìm thanh niên đang xả thân vì màu cờ sắc áo vn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gian lận mà cũng ủng hộ à bác.

      Xóa
    2. giả sử là CĐ 24 làm đúng đi. vậy thì có giám làm tiếp không? tìm xem vì sao lại có chuyện "gian lận". CĐ 24 điều tra giỏi hơn các cơ quan chức năng mà. vậy giờ CĐ 24 điều tra và phanh phui hết tất cả những người liên quan đi. Lúc đó có thể khán giả sẽ ủng hộ CĐ 24. chứ hiện tại thì...?!

      Xóa
    3. Khác gì mày nói nhà nước này gian lận Quân Trần Ngọc. Mày tự nghĩ đi,ai là người cấp CMND cho em nó,làm giấy tờ tùy thân cho em nó và còn nhiều giấy tờ khác nữa mà nó nó sử dụng hợp pháp trong 19 năm.

      Xóa
    4. Cái VTV của bạn Quân đang bênh cũng đang đóng kịch để câu view lừa khán giả đấy thôi. Biết thì thưa thốt bạn à

      Xóa
    5. sao lại nói như vậy chứ nên nhớ rằng chính cơ quan công an cũng đã vào cuộc và xác định được tuổi của công phượng rồi, mấy thằng phóng viên quèn đòi vào làm điều tra nhưng mà chỉ có ngu cộng với nhiệt tình trở thành phá hoại mà thôi, lại còn cố gắng dựng lên một ekip để bôi lem cơ chứ, bố mẹ của công phượng thì đang sứng khỏe yếu nhà thì nghèo mà lũ khủng vtv cố gắng nhảy vào để tra tấn

      Xóa
    6. Vấn đề ở đây nếu có sai tuổi thì cũng ko phải chủ định lừa dối, bởi vì giấy khai sinh đc làm lại từ năm 1995, vậy thời đấy cũng chả ai quan tâm nhiều đến tuổi, năm sinh làm j. Miền là đc học, làm việc. Bọn VTV mới là bọn moi móc bới bèo ra bọt, suy diễn bóp méo vấn đề => đây là nghề của chúng nó mà

      Xóa
  28. Ngu ma to ra nguy hiem...nha bao vn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay thấy cái stt của NQV phân trần với Lê Bình trên trang FB của ổng đã bị gỡ xuống.

      Xóa
  29. Thất vọng với kịch bản khốn nạn của ekip chuyển động 24h. Vào face nv Quang Vinh thấy cái mặt anh ấy đúng là đạo đức giả.

    Trả lờiXóa
  30. Đó là nhà đài lớn nhất của VN ư ! Thật sự là không thể tin nỗi. Cố dìm chết 1 tài năng. Mình thật sự không hiểu vậy anh của CP là Công Khoa sinh năm bao nhiêu.????????

    Trả lờiXóa
  31. https://www.facebook.com/pages/100k-like-%E1%BB%A7ng-h%E1%BB%99-vtv-d%E1%BA%B9p-ch%C6%B0%C6%A1ng-tr%C3%ACnh-chuy%E1%BB%83n-%C4%91%E1%BB%99ng-24h/672261636223350

    Trả lờiXóa
  32. Chuyển động 24h là chuyển động nhanh + mấy trò vớ vẫn của bọn nhà báo tài lanh

    Trả lờiXóa
  33. Em cũng tiêu phí 1 buổi trưa để vào chém cùng các Anh tài tứ phương!
    Sự thật thì trước giờ ủng hộ Chuyển động 24h lắm chứ, các tin rất hay và hot nữa. Nhưng từ lúc cứ đề cập tới em Công Phượng, nản thật. Phải nói thẳng ra, tôi ko ham hố bóng đá, thi thoảng xem nhưng cũng phong phanh biết qua tài năng của Công Phượng, các Bác nhà báo, phóng viên dàn dựng kinh thật, đá bóng cho nhau, hôm thì mời người phản bác, hôm thì mời người nói giúp cho, cái gì chả có kịch bản, ngay cả mấy cái nhiệt độ của Dự báo thời tiết còn có lúc ko trôi chảy, nữa là học đòi nói những tin đang hot như Công Phượng, các người có biết chính các người đang giết dần gia đình cũng như một thiên tài như em ấy không, mấy người xoi mói việc không đâu thế, ngu mà tỏ ra nguy hiểm, giống như các người từng giây, từng phút giả tạo thì sau, giống như 1 lũ kon gái ấy, có khi nào nhìn thấy bộ mặt thật của các người không hay nó được che phủ những lớp này nọ để che đị bộ mặt thật cũng như tuổi tác của các người ấy, hôi 1 tí lại xoi mói đến học bạ rồi giấy khai sinh của em ấy, cứ như ngày xưa thầy cô nào chả chủ nhiệm theo lên ở tiểu học, cùng một kiểu chữ có gì lạ, gần 20 năm trước cán bộ xã ko viết số sổ hay tên sổ có gì lạ, bọn ngu cũng biết rằng cái giấy khai sinh là giấy tờ được nhà nước phát hành trước, chứ đéo hơi đâu từng người rồi mới in để người thì sao y từ sổ hộ khẩu, người thì lấy từ GKS gốc, càng nghĩ càng điên cái bọn này, cứ tưởng rằng vớ được tin hot ai ngờ bao nhiêu thằng xấu mặt, có khi còn không dám lên truyền hình trong khi hứa nọ hứa kia đấy, làm ăn như shit, chỉ có các người mới là những kẻ đang giết dần tài năng của đất nước ấy. Mong cho cái chương trình này đóng của càng sớm càng tốt! Chờ đợi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xem chương trình này mà ức chế, ghét mụ Lê Bình từ hồi văng tục trên truyền hình, thích mấy em dẫn chương trình xinh tưới thôi, nhất là em Ngọc Trinh, được em này chơi thì like.

      Xóa
  34. Cđ 24 h không khác k gì tin tạp nham trên facebook k cần biết thật hư ra sao. Xem lần đầu đã đủ biết rồi.

    Trả lờiXóa
  35. tội nghiệp CP dù chuyện này ai đúng ai sai thì người bị tổn thường nhiều nhất là em và gia đình. Mong e hãy mạnh mẽ đạp lên dư lận để học tập và thi đấu tôt. Sóng gió chỉ làm người ta mạnh mẽ hơn

    Trả lờiXóa
  36. E da doc het tung cmt cua Nac danh + voi hien tuong gan day e dang theo doi suy cho cung bac noi rat chinh xac, cu the, dan chung day du. Nguoi doc co thac mac chi can lsm theo chi dan cua bac se di den duoc cai ket ro rang. Va e thay bac rat co tam. Cai gi can benh vuc phai benh phuc. Cho du cp co sai thi do cung la 1 tai nang nen tha thu va ung ho. Vi xa hoi nay chua bao gio la cong bang. Cai bon kiem tien tren hoan canh ngkhac k dung tinh va ly. Rat kham phuc bac Nac danh

    Trả lờiXóa
  37. Theo tôi thấy thì đó suy cho cùng vẫn chỉ là những điều hàm hồ của giới nha báo nhằm kiếm lời cũng như là tìm kiếm nhiều hơn cái gọi là lời dẫn cũng như tăng view nhưng kì thực nó mặt nào đó đang gây sự lãng phí nhân tài cho nền bóng đá nước nhà. Với tôi, việc gian hay không gian lận tuổi cũng không thật sự quá đáng để những con người này dùng hai chữ thảnh thơi.

    Trả lờiXóa
  38. Những năm vừa qua, rõ ràng nền bóng đá nước nhà nhất là với môn bóng đá nam không có nhiều điểm sáng. Vinh quang duy nhất họ đạt được là 6 năm trước với chức vô địch AFF Cup. Rõ ràng việc này không hề nói lên được quá nhiều điều so với niềm tin dành cho những cầu thủ của chúng ta. Và giờ đây, báo chí một lần nữa đang giết hại đi chính niềm hi vọng hi hữu sau bao nhiêu năm của bóng đá nước nhà.

    Trả lờiXóa
  39. Quốc Hội CSVN phạm pháp khi 'lấy phiếu tín nhiệm'
    HÀ NỘI (NV) - Hôm 15 Tháng Mười Một, Quốc Hội Việt Nam thực hiện “lấy phiếu tín nhiệm” lần hai đối với 50 cá nhân đang đảm nhiệm những chức vụ cao nhất do cơ quan lập pháp này từng bỏ phiếu lựa chọn.

    Ông Nguyễn Sinh Hùng, chủ tịch Quốc Hội, tuyên bố, “các đại biểu đã làm việc rất nghiêm túc,” “đáp ứng đúng quy trình,” “đã thực hiện trọng trách cao cả, vừa có ý nghĩa chính trị, pháp lý, khách quan, công tâm và chính xác đối với việc lấy phiếu.”

    Tuy nhiên, có những bằng chứng rõ ràng cho thấy Quốc Hội Việt Nam đã phạm pháp.

    Chiều 13 Tháng Mười Một, Văn Phòng Quốc Hội phát hành một thông báo, theo đó, báo giới không được tham dự và không được đưa kết quả đợt “lấy phiếu tín nhiệm” lần hai.

    Thông báo này khiến công chúng sửng sốt. Về nguyên tắc, Quốc Hội Việt Nam thực hiện công việc “lấy phiếu tín nhiệm” vì họ nhân danh dân chúng để bày tỏ sự tín nhiệm của mình đối với chủ tịch nhà nước, phó chủ tịch nhà nước, chủ tịch quốc hội, phó chủ tịch quốc hội, các thành viên của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội, chủ tịch Hội Đồng Dân Tộc, chủ nhiệm các ủy ban của Quốc Hội, thủ tướng, các phó thủ tướng, các bộ trưởng và những thành viên khác của chính phủ, chánh án Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, Viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao, và tổng kiểm toán nhà nước. Cũng vì vậy hoạt động và kết quả này phải được công khai.

    Ngày hôm sau, 14 Tháng Mười Một, tức trước ngày bỏ phiếu một ngày, Văn Phòng Quốc Hội đưa ra một thông báo mới, xác định báo giới “được đưa tin” về kết quả “lấy phiếu tín nhiệm” lần hai.

    Tuy nhiên, thông báo mới vẫn xác định, “báo giới không tham dự và đưa tin” về bốn hoạt động: đại biểu ở các đoàn thảo luận về việc “lấy phiếu tín nhiệm,” chủ nhiệm Văn Phòng Quốc Hội trình bày báo cáo tổng hợp kết quả thảo luận ở đoàn về việc “lấy phiếu tín nhiệm,” Quốc Hội bầu ban kiểm phiếu, và đại biểu Quốc Hội tiến hành bỏ phiếu.

    Trong khi Luật Tổ Chức Quốc Hội hiện hành quy định, Quốc Hội “họp công khai,” Trong trường hợp cần thiết phải “họp kín” thì việc “họp kín” cần có đề nghị của chủ tịch nhà nước, hoặc Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội, hoặc thủ tướng, hoặc của ít nhất một phần ba tổng số đại biểu Quốc Hội.

    Cũng vì vậy, người ta thắc mắc, tại sao Vụ Thông Tin của Văn Phòng Quốc Hội lại có quyền xác định những cuộc họp liên quan tới “lấy phiếu tín nhiệm” là 'họp kín' nên báo giới không tham dự và đưa tin.”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây mới là tin đáng quan tâm, nó ảnh hưởng đến hàng chục triệu người chứ không phải mỗi CP.

      Xóa
  40. Riêng với việc “lấy phiếu tín nhiệm,” Quốc hội Việt Nam từng có một nghị quyết, Theo đó, “lấy phiếu tín nhiệm” phải tôn trọng nguyên tắc “công khai, công bằng, dân chủ, khách quan.” Nói cách khác, mọi quy trình, thủ tục phải theo quy định đã được các đại biểu đồng ý. Thế thì tại sao một vụ của Văn phòng Quốc Hội lại có quyền thay đổi quy trình này?

    Nhận định về những vấn đề vừa kể, tờ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn viết: "Ở đây chưa nói đến chuyện quyền được nhận thông tin của người dân, chỉ xét đến chuyện tuân thủ luật lệ do chính mình đặt ra, các đại biểu Quốc Hội phải giám sát việc tuân thủ này và uốn nắn các vi phạm ngay khi có thể. Bởi Quốc Hội phải là nơi làm gương trong việc tuân thủ luật pháp."

    Cũng cần nói thêm rằng việc bày tỏ sự tín nhiệm của Quốc Hội Việt Nam đối với các nhân vật lãnh đạo nhà nước, quốc hội, chính phủ rất nhập nhằng.

    Lúc đầu, việc bày tỏ tín nhiệm được xác định là công việc phải tiến hành hàng năm. Lần “lấy phiếu tín nhiệm” đầu tiên được thực hiện hồi Tháng Sáu năm ngoái. Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, nhân vật tai tiếng nhất nhưng đồng thời cũng được xem là nhiều quyền lực nhất trong đội ngũ lãnh đạo đảng và chính phủ, trở thành một trong ba người "đội sổ" về mức độ tín nhiệm.

    Một số ủy viên Bộ Chính Trị khác như ông Trần Đại Quang (bộ trưởng Công An), ông Phùng Quang Thanh (bộ trưởng Quốc Phòng) đội sổ về mức độ bất tín nhiệm (các đại biểu Quốc Hội bỏ phiếu trống, không bày tỏ mức độ tín nhiệm đối với những nhân này).

    Đến Tháng Sáu năm nay, lẽ ra Quốc Hội Việt Nam phải thực hiện đợt “lấy phiếu tín nhiệm” lần hai nhưng Ủy Ban Thường Vụ lại đề nghị hoãn và sửa nghị quyết về “lấy phiếu tín nhiệm” theo hướng, không thực hiện “lấy phiếu tín nhiệm” hàng năm như trước mà chỉ “lấy phiếu tín nhiệm” bốn năm một lần.

    Đề nghị vừa kể bị dân chúng và nhiều đại biểu Quốc Hội chỉ trích mạnh mẽ. Họ đòi vẫn phải thực hiện “lấy phiếu tín nhiệm” mỗi năm một lần. Ủy Ban Thường Vụ phải nhượng bộ, nên ngày 15 Tháng Mười Một vừa qua, mới có đợt “lấy phiếu tín nhiệm” lần hai.

    Ở kỳ họp hồi Tháng Sáu vừa qua, dựa trên ý kiến của dân chúng, nhiều đại biểu Quốc Hội yêu cầu bỏ việc phân loại mức độ tín nhiệm thành “tín nhiệm cao,” “tín nhiệm,” và “tín nhiệm thấp,” vì lối phân loại này khiến việc “lấy phiếu tín nhiệm” trở thành thiếu thực chất. Họ đề nghị trên phiếu tín nhiệm sẽ chỉ còn "tín nhiệm" và "tín nhiệm thấp." Nếu viên chức nào nhận 75% phiếu tín nhiệm thấp thì sẽ bị “bỏ phiếu tín nhiệm” ngay trong kỳ họp đó. Tuy đề nghị đó là của đa số nhưng vẫn bị bác.

    Lần “lấy phiếu tín nhiệm” năm ngoái, ông Nguyễn Sinh Hùng chỉ đạt 328 phiếu “tín nhiệm cao.” Năm nay, ông Hùng đạt 340 phiếu. Tương tự, năm ngoái, ông Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạt 210 “tín nhiệm cao.” Năm nay, kinh tế - xã hội sup sụp hơn năm trước, ông Dũng đạt 320 phiếu. Ông Nguyễn Văn Bình, thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước, năm ngoái chỉ đạt 88 phiếu “tín nhiệm cao,” năm nay đạt đến 323 phiếu “tín nhiệm cao.

    Trả lờiXóa
  41. Thằng trần quân ngọc ngu quá. Mày xem xã h này ở đâu k gian lận? CP có gian lận cũng k sao, nên bới móc mây thằng ăn hối lộ hại nước hại dân kìa.

    Trả lờiXóa
  42. các bạn nghĩ sao nếu. ngày mai công phượng tự tử

    Trả lờiXóa
  43. Tui thích câu giới thiệu của bài này...."Ngày xưa Đảng có "trắm tay nghìn mắt" ngày nay cư dân mạng có hàng trăm cái bàn phím, hàng ngàn con chuột, thế nên đứa nào mà nói láo thì đích thị lòi ra ngay."...hè...hè. Cái này tui thích nhất. Thời đại này mà nói láo thì chỉ thiệt thân.

    Trả lờiXóa
  44. Hình như vì tài năng của CP nên mọi ng muốn bỏ qua gian lận tuổi tác. Có lẽ CP ko có lỗi khi muốn cống hiến tài năng bởi ng làm ra việc này có lẽ ko phải anh mà là những ng muốn đưa a vào đội tuyển. Cách làm của chương trình hơi gay gắt nhưng nếu đó là sự thật thì nên chấp nhận!

    Trả lờiXóa
  45. Xa hoi bay gio chan lam roi. Ko tin ai dc nua. Nhu the nay xh se loan mat thoi

    Trả lờiXóa
  46. đụ mẹ cái thằng quân trần ngọc ..đọc cmt từ đầu tới cuối cảm thấy nó như con chó điên,còn vtv như cái nhà của nó vậy..ai lại gần là nó sủa với cắn ầm lên...chuyện cp mình không phải fan, cũng chẳng phải anti, không quan tâm nhưng thật sự cảm thấy con chó này đáng ghét thật ...xin lỗi vì đã chửi con chó này trên này, nhưng thực sự mình không nhịn được khi thấy cái kiểu giọng học thức dởm. chửi người khác song vẫn còn tự khen mình lịch sự ...lịch sự cái địt con mẹ con chó trần ngọc quân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng ví nó là chó điên, xúc phạm con chó quá! Nó có anh em họ hàng gì với bọn làm chương trình này nên sủa xằng để bảo vệ ấy mà! Loại này dám đưa ảnh nó ra, đảm bảo 1 tiếng sau xuống dưới ấy các cụ nhận không ra nó!

      Xóa
    2. Đúng rồi.. nó là chó điên và cái VTV CĐ 24h là đống cứt ngon của nó ấy mà...

      Xóa
    3. Đúng là đọc những thứ của CĐ24h như đúng rồi, phân tích như Báo "lá cải", làm cho cả xã hội phải quan tâm, Thằng "Trần Ngọc Quân" bảo vệ chủ nó như một con chó được thuần dưỡng. Nếu mà đăng ảnh chắc "dẫn lại (đảm bảo 1 tiếng sau xuống dưới ấy các cụ nhận không ra nó!) chuẩn !

      Xóa
  47. xã hội bây jờ như cơn cuồng phong, CĐ 24 vô công rồi nghề k biết có việc j làm không mà cứ mang CP ra mà đè điều tra từng ngày này qua ngày nọ, chứ nói thật xã hội VN jo mà phanh phui gian lận tuổi tác thì k đếm xuể, chứ đừng lấy cái giấy khai sinh k có số, k có quyển ra mà cứ ào ào làm ầm lên, nói thật chứ giấy khai sinh tôi cũng không có số, hay quyển j hết,thế là tôi k có giá trị hay sao? thế mà vẫn đi làm. học hành bình thường, thế thì nên kỹ luật hết cán bộ nhà nc hết đi, sự việc chưa làm rõ thì nên dành cái time đấy để mà đi tìm chứng cứ đi, đừng ở trên truyền hình mà nói như con chó sủa rông thế, khi nào tìm ra chứng cứ thật sự thì làm live show lớn.

    Trả lờiXóa
  48. Chuyện khai trật tuổi quá bình thường có gi to tác mà mang cả kênh TW lên phát thế. vi như nhà mình đây 6 chị e ko ai khai đúng tuổi thật hỏi ba mẹ thì bảo ngày xưa lo cái ăn còn chưa xong thời gian đâu làm giấy khai sinh . Còn ox mình mới éo le nè, khai sinh82,bản sao KS 87, học ba 85.cmnd84. Đó may bác vtv xem ox mình sn bao nhiu . Thiết nghĩ nc mình còn quá nhiu vấn đề làm dân bức xúc sao ko moi móc ra cho dân nhờ. Vi như h e ấy có sn93
    thì cũng ko phải lỗi của e thì sao làm âm lên như thế. Mục đích của bác VTV là ai xin đánh thẳng vào ng đó. Đừng mang một đứa trẻ ra moi móc ko thấy xấu hổ ah.

    Trả lờiXóa
  49. Vtv điều tra sự thật thì ko sai
    Nhưng làm ăn kiêủ chợ búa này thì k chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  50. Nặc danh nói cũng có lý nhưng không nên văng tục trên này. Còn chuyện CP tôi cũng ức chế mấy ẻm VTV. Cứ đọc cái cm của CP mà mình thương. Nói thật chứ bọn nào mà lên nhà mình quấy rối các cụ kiểu đấy thì đi về bằng đít, kể cả VTV giời .. Tha cho em nó đi, để còn xem em nó đá, mấy ông rảnh rỗi ạ .

    Trả lờiXóa
  51. Bọn VTV chó má ý mà.
    Nó cắt sóng mỗi khi có bóng đá để bắt người ta trả tiền để xem. Hỏi nó nó bảo do bản quyền. Không hiểu đội tuyển Việt Nam đá ở Hà Nội là bản quyền cụ tổ nhà nó nữa cơ mà.
    Cỏn con như thế nữa là CP

    Trả lờiXóa
  52. VTV đã sai lầm trong cách làm. Qua ồn ào, quá cay cú, quá hủy diệt.
    Có thể cũng sẽ phải tìm ra sự thật, nhưng bằng một cách nhẹ nàng hơn
    VTV muốn chương trình ăn khách nên đã giày xéo lên sự nghiệp, tài năng của một con người.
    Tàn nhẫn!
    BTV Ngọc Trinh tài năng đấy. Nhưng phong cách tự tin thái quá, ngôn ngữ thái quá, thái độ thái quá. Như là NGọc Trinh mới làm tâm điểm của chương trình chứ không phải là khán giả. Khán giả có cảm giác bị Ngọc Trinh coi thường.
    Ngày xưa, thủa Ngọc Trinh mới chập chững vào nghề của Bản tin tài chính, người xem thấy có cảm tình. Còn bây giờ, Ngọc Trinh cứ nghĩ rằng mình là tất cả, là số một, là quan trọng nhất, nên không xem mọi người đang xem mình ra gì, không xem khách mời ra gì.
    Hay Ngọc Trinh có người "chống lưng" nên mới có thái độ như vậy??????
    Tội lỗi, tội lỗi!

    Trả lờiXóa
  53. Mục đích thực sự của CĐ 24h là gì? Cộng đồng tảy chay nó đi là biết liền. Muốn nổi tiếng ư, khui mấy chuyện tham nhũng nè - anh dám ko? trên nó phập cho anh chết tươi ngay.Mượn 1 tài năng để mình được "thơm" sao! lố bịch cho cả những thèn bao che cho CĐ 24h.

    Trả lờiXóa
  54. Nói thật, tôi từng làm việc vơi Lê Bình tôi thấy bà (con) hay bất kể từ gì gọi dfc bà này đều không đáng. Trong VTV nổi tiếng là con người thủ đoạn chợ búa. Vì vậy những con người do Bình tạo ra sẽ có nhân cách tương đồng thôi. Bộ mặt truyền hjnh quốc gia bị bôi nhọ ko thương tiếc.

    Trả lờiXóa
  55. Hoa ra VTV cung chi giong nhu may to bao la cai

    Trả lờiXóa
  56. Nao lòng cho VTV.
    Thương tiếc cho một tài năng.
    Tiếc nuối cho niềm tin của VTV.
    Đau lòng cho người hâm mộ VN.
    ....

    Trả lờiXóa
  57. Xem cd24h thấy cái gì mình cũng biết rồi. Có khi mới đọc lúc sang, có khi đã biết mấy hôm rôi. Con về Công Phượng tôi thấy vấn đề này quá nhỏ để vtv phải làm cang đến mức độ đó. Có thể sẽ hủy hoại đi một tài năng của bóng đá VN. Tôi chưa biết tuổi thật của CP là bao nhiêu nhưng ở VN có rất nhiều người đã khai sinh sớm để đi học sớm hoặc thất lạc giấy tờ để rồi khai sinh sai thì có làm sao đâu. Nói chung thì đừng bới bèo ra bọ nữa và để cho em nó yên tâm phát triển.

    Trả lờiXóa
  58. Với người dân Việt Nam và người hâm mộ bóng đá nói chung, chúng tôi đương nhiên hiểu cái gì đúng là phải theo, nhưng cái cách mà a vtv làm thì không chấp nhận được. Với tôi thì CP sinh năm 93, hay 95 không quan trọng, quan trọng là dc thấy e chơi bóng, đúng với sự trong sáng của mình. Trong chuyện này CP không phải là người có lỗi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mù quáng. Ai chả thích nó chơi bóng nhưng phải chơi trên sự trung thực. Giả dối giết chết cái đẹp

      Xóa
    2. nếu có sai phạm thì là lỗi người lớn nhé, đ' lquan đến CP
      trước khi cmt lắp não hộ cái

      Xóa
    3. Co ai de ra tu di lam khai sinh cho minh duoc dau ma gian voi lan chu. E CP oi, co len e.chuc e va gd luon manh khoe ,da gioi hon nua va song tot de cho moi nguoi khong that vong khi da yeu quy e nha. ❤❤❤

      Xóa
    4. "Mù quáng. Ai chả thích nó chơi bóng nhưng phải chơi trên sự trung thực. Giả dối giết chết cái đẹp" - "nó" ở đây chơi trên sân cỏ quá đẹp, quá sạch nên người hâm mộ mới phát cuồng và yêu quý như vậy. Đừng vì cái sai của chính quyền mà cho người ta mang tiếng ác nhé Nặc danh

      Xóa
  59. Mấy đồng chí biện cho CĐ 24h là đồng bọn cmnr. Khắm lằm lặm quá ý các anh các chị các cô các chú ạ

    Trả lờiXóa
  60. Nếu cần biết chính xác tuổi thật của Công Phượng sinh năm bao nhiêu thì có khó khăn gì , bây giờ khoa học hiện đại đến người chết còn giám định được tuổi thọ thì người sống có gì là khó .

    Nhưng bằng mục đích khác , họ đang muốn làm nóng chương trình nhịp đập 24H của mình với cái chủ đề '' Đi tìm tuổi thật của Công Phượng '' Qua vài buổi ghi hình và cũng vài dẫn chứng đưa ra , cùng vài người khách mời .... Khán giả nhận thức rằng nó cũng chẳng khác gì cái vở kịch khi khách mời cùng với người dẫn chương trình đôi co cãi nhau như ở ngoài chợ , lồng ghép những đoạn nhạc như điều tra phá án tội phạm vào chương trình khiến khán giả thấy phản cảm

    Trả lờiXóa
  61. đối với Công Phương thì 21 hay 19 tuổi khán giả vẫn muốn em vượt qua mọi khó khăn để có đem lại những cảm xúc cùng với trái bóng cho mọi người . Tôi cũng tin rằng dù em có sai thì em cũng chỉ là người thiệt thòi nhất thôi ,cũng chỉ vì niềm đam mê với trái bóng của mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chua co ket luan cx thi ban dung noi vay.em ay khong co loi gi ca.

      Xóa
  62. Tôi rất đồng tình với việc phê phán hành vi gian lận trong thể thao nhưng cách làm của VTV và những ai đang cổ vũ cho cách làm đó là không thể chấp nhận được, chắc chắn không phải vì mục đích trong sáng. Xin đừng nhân danh công lý, nhân danh bề trên, nhân danh ông nhà nước để làm những việc chẳng tốt đẹp gì.

    Trả lờiXóa
  63. Bọn quan chức việt nam là thế mà.cái gì nó chả đúng.vkl.cãi lũ khốn nạn....

    Trả lờiXóa
  64. Dù công phượng bao nhiêu tuổi thì em đã được đào tạo như một cầu thủ U19. Quyền khai sinh không thuộc về em nên đừng trách móc em. Hơn nữa việc khai sinh ngày xưa không rõ ràng ai dám khẳng định 100% là CP sinh năm 93

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu Cp sinh 93 thì anh Cp sinh năm ? có lẽ CĐ24G sẽ bảo Cp lam gì có anh

      Xóa
  65. Sau Giải U19 được tổ chức ở VN, cũng trong chương trình chuyển động 24h, VTV đã chỉ ra "Ai là người được hưởng lợi từ U19 Vn" để nói 1 cách rất mỉa mai và ghen tỵ. Họ nêu ra 1 loạt những cá nhân đến tổ chức nhưng lại quên nhắc .....đến mình, Chính họ cũng là đơn vị hưởng lợi rất lớn từ U19 vn vì đã bán được bản quyền truyền hình cho giải đấu này. Đúng là ăn cháo đá bát! Bây giờ lại đến chuyện này nữa, tôi ko hiểu truyền hình bây giờ phục vụ mục đích gì?

    Trả lờiXóa
  66. Thất vọng với từ VTV quá.!! Bố mẹ CP hiền lành chứ phải tay tôi mà vùi dập con tôi như thế này. Thì ekip CĐ 24 này xong fim với tôi lâu rồi,chứ kg còn sủa oăng oẳng đc nuẵ đâu.

    Trả lờiXóa
  67. Không biết ở đâu lòi ra cái em Lê Bình và thằng Trần Việt mặt dơi tai chuột thế nhỉ, vừa dốt lại vừa ngu nhưng lại tưởng mình giỏi, mình xuất sắc, toàn bọn chim lợn. Thế này thì quá lắm rồi, giải tán VTV24 và cho cả ekip làm chương trình này vào tù đi thôi.

    Trả lờiXóa
  68. Lê Bình và VTV nên có 1 lời xin lỗi chính thức thì hơn.

    Trả lờiXóa
  69. dân nghệ an đoàn kết vãi lùn! đá như shiff! ko tính đồng đội, đá vào đc mấy trái thì ra vẻ ta đây! mấy thằng ngu vãi còn hùa theo thì sao mà khá đc!

    Trả lờiXóa
  70. Dù mẹ mấy thằng đéo có học dân Nghệ này cứ bao che cho nhau! chúng mày giỏi thì ra mà thi đấu ở các giải quốc tế đi, đã đủ tiêu chuẩn để chơi chưa đã! đủ rồi chúng mày thử gian lận tuổi đi, nó cho cả đội tuyển về nước lúc đó mới thấy, đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm!

    Trả lờiXóa
  71. Công Phượng cố lên em...! DẹpCĐ24h đi nếu như k đem lại lợi ích j....cho Công Phượng lên làm chương trình còn hay hơn chúng mày...còn chúng mày ra sân thì làm được cái éo j( xin lỗi cả nhà em xin phép nói láo tí...bức xúc lắm các bác ạ) dù em nó có 93 thì em nó cũng đang vực dậy cái nền bóng đá của nước nhà...mấy vị thừa ăn tiền thuế rùi h muốn ăn thêm tiền trên đau khổ của em nó à...tha cho em nó đi...nó mới 19 thôi còn các vị bao nhiêu??? Mà hành xử không bằng cả trẻ con mà dâm lên sóng...k thấy nhịc à

    Trả lờiXóa
  72. VTV nên đi làm PS về tuổi của các Đ/c lãnh đạo đi thì hay hơn vì hầu hết các LĐ của ta là khai gian tuổi & khai gian nhiều tuổi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất chính xác. Có cụ anh cả mà ít tuổi hơn e út (Em thứ 4). Ở lại cương vị lãnh đạo lâu bao càng lâu càng nhiều nhà, túi càng căng. ..có khi Hsau lại có PS lật tung ba họ nhà của những Lê Binh, Công Vinh...hay mấy d/c lãnh đạo vtv vs chủ đề "tuổi thật của..." :D

      Xóa
  73. Không hiểu tại sao vtv lại gay gắt với vấn đề tuổi của công phượng đến vậy ?

    Trả lờiXóa
  74. Sao có thầng bé mà chủng mày cũ nhãy váo xâu xé như lũ kền kền dói.Lũ vô cãm kia ,liếm chần cho Công Phựởng di!

    Trả lờiXóa
  75. Tôi yêu Công Phượng, yêu bóng đá nhưng tôi ghét sự giả dối. VTV làm không sai họ chỉ đi tìm sự thật và sự thật mất lòng. Hãy là những động viên nhiệt tình, yêu bóng đá nhưng đừng mù quáng ^^ VTV ko hủy hoại Công Phượng mà sự giả dối mới hủy hoại em.

    Trả lờiXóa
  76. Có khi nào đây là chiêu "giương đông kích tây" của cả 1 hệ thống không nhỉ? khi mà vấn đề đang nóng lại chính là kỳ họp quốc hội đang diễn ra. Chúng ta thừa biết là xã hội đang rồi ren và qua câu chuyện này nhằm đánh lạc hướng chúng ta quan tâm đến vấn đề của Công Phượng mà không để mắt tới phiên họp quốc hội này, nếu quả đúng là như vậy thì đạo diễn của kịch bản này đã "QUÁ VỤNG VỀ".

    Trả lờiXóa
  77. hình như cái con đạo diễn của CĐ 24h ngày xưa nó còn chửi đồng nghiệp nó khi đang ghi hình mà. làm quái gì có tí văn hóa với đạo đức gì đâu.....

    Trả lờiXóa
  78. con Ngọc Trinh ăn nói rất khốn nạn, VTV diễn kịch, một trò lố rẻ tiền.
    Công Phượng đá bóng vì màu cờ sắc áo, vì Tổ Quốc
    VTV làm cái phóng sự này không biết vì cái loz gì?
    Chẳng cần phân tích nhiều, thế là đủ hiểu.

    Trả lờiXóa
  79. ĐKM Thằng Quân Trần Ngọc, mày chỉ là con chó hèn.

    Trả lờiXóa
  80. kể là diễn kịch đi nữa, dù diễn đạt đến mấy hay lòi đuôi cái gì thì phải ghi nhận rằng VTV đang cố gắng lấy lại danh dự hay ít ra là sửa chữa sai lầm quá lố của mình, đáng ghi nhận là học đã tạo ra một kịch bản để người khác trách mắng mình và chịu trận đúng như dư luận muốn đấy thôi, còn gì để chê khi họ biết sửa chữa chứ, ai cũng có cơ hội thứ 2 cơ mà, tại sao phải quá phũ phàng làm cái gì cơ chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể nói việc đưa thông tin không chính xác, chưa được xác minh kỹ trước khi đăng tin, việc đi quá sâu vào chuyện mà chưa thật rõ rãng đã làm nên sự biến động trước bạn đọc .Vì đây là một vở diễn ,diễn hay hoặc không hay thì nó cũng là trò diễn thôi.Nhưng thật không thể chấp nhận việc làm như thế.

      Xóa
  81. phê phán hành vi gian lận, truy tìm sự thật trong thể thao là không sai, nhưng điều đó không có nghĩa là vtv có thể ngang nhiên gạt bỏ luật pháp qua một bên mà tự ý tiến hành điều tra. nhiệm vụ của họ là đưa tin chứ không phải thực hiện chức năng điều tra của các cơ quan có chức năng này. thêm vào đó, thái độ hành xử của họ kiến cho nhiều người dân rất bức xúc. đường đường là một nhà đài của quốc gia mà sao lại có cách hành xử kiểu tìm mọi cách dìm hàng 1 tài năng trẻ đang lên như thế? không những gây ảnh hưởng đến cuộc sống và tiền đồ của công phượng mà còn ảnh hưởng đến cả gia đình công phượng nữa. tôi không bao che cho cái xấu, nhưng tôi hi vọng các tài năng của nước nhà có điều kiện để phát triển chứ ko phải để cho hiện tượng chảy máu tài năng ra nước ngoài!

    Trả lờiXóa
  82. nói chung là không thể chấp nhận được. Với ngòi bút sắc bén và phương tiện hiện tối tân hiện đại mà Nhà nước Việt Nam đầu tư(từ Tiền thuế của dân) VTV đã làm ra một sản phẩm quá tốt hay việc ngu dốt trong cách dùng người

    Trả lờiXóa
  83. vẫn biết rằng cư dân mạng có hàng trăm cái bàn phím, hàng ngàn con chuột, thế nên đứa nào mà nói láo thì đích thị lòi ra ngay thế nhưng nhiều khi cư dân mạng mà giới trẻ là chủ yếu lại đang đi lấy cái số đông bàn phím, con chuột ấy đi lăng xê cho một số đối tượng chẳng ra đâu vào đâu, cái đáng chia sẻ, like hoặc đơn giản là quan tâm cần thiết nhưng lại không để ý, kiểu như không biết mình có cái gì nên không quý thì phải

    Trả lờiXóa
  84. Tự nhiên lại có đất cho vài thằng phản động gõ phím. CP với VTV thì liên quan gì tới Đảng cộng sản và Bác Hồ. Nhiều bạn trẻ bây giờ gõ bàn phím thì giỏi, làm việc thực thì chưa giỏi. Thôi đừng bàn chuyện linh tinh nữa, tu dưỡng cho bản thân mình tốt đi đã

    Trả lờiXóa
  85. Các bạn cứ yên tâm. Cđ 24h đang đi tìm lại "sự trong sạch cho thể thao". Tới đây vtv sẽ điều tra và làm trong sạch "nền hành chính". Có rất nhiều các quan chức từ cao cấp khai gian tuổi để tại vị thêm một vài năm (vét cạn). có khi Lê Bình, Quang Vinh... Cũng lại đc mổ sẻ lật tung gia phả ba đời đi tìm tuổi thật nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  86. VTV quá nhảm, lố bịch chẳng khác gì ngày xưa đưa Hoàng Thùy Linh lên VTV xin lỗi khán giả.

    Trả lờiXóa
  87. nhảm..cố gắng làm vấn đề này chỉ để kiếm ng xem

    Trả lờiXóa
  88. Nói đến lu˜ cho´ nhaˋ báo tao ghét rùi i´....tao co´ tư tưởng lập trường vững vàng, nhưng chỉ viˋ lu˜ cho´ ấy chém linh tinh ko đúng sự thật nên làm tao mất niềm tin....chúng mày đc liệt vào danh sách quan trọng thư´4 cơ a´h....lồn thôi... lập pháp...hành pháp....tư pháp...truyền thông báo chi´ cơ đây...ko viˋ mấy con cho´ chúng mày đưa tin sai thiˋ gđ tao éo phải khổ ...

    Trả lờiXóa
  89. Sao một kẻ mắc bệnh tâm thần để khỏi vào tù vì tội ăn cắp lại đi nói chuyện chân lý và sự thật nhỉ

    Trả lờiXóa
  90. quá khích, hội ăn hôi, cực đoan quá đi.

    Trả lờiXóa
  91. Sôi đông qúa

    Trả lờiXóa
  92. Hơn cả giải bóng quốc gia.....

    Trả lờiXóa
  93. Hỡi những người cầm bút kia hãy có trách nhiệm với những gì mình viết, và hãy thôi ngay mấy cái trò bới móc đời tư của người khác đi. Sự nghiệp của em nó còn dài mấy người để yên cho em nó tập chung vào chuyên môn phát huy hết tài năng của mình để đem vinh quang về cho nước nhà.

    Trả lờiXóa
  94. kha nang cao de bao ve nha dai. CP se dc SN 1993

    Trả lờiXóa
  95. dep vtv chuyen qua xem htv di.toan noi nham lam nham thoi,xem cd24h ma muon tat tv.

    Trả lờiXóa
  96. thang quan tran ngoc no trung thanh voi vtv the nay chac co dung y gi day. kheo ma duoc de cu len thay con le binh ay chu, hay la muon len cao hon nua. yen tam di, le binh sap nghi roi, the nao ma chu chang duoc de bat, chuc mung nhe

    Trả lờiXóa
  97. tẩy chay vtc, vtv cable, moi móc để kiếm tiền chứ làm j có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp. Nếu có giỏi, có đạo đức thử moi mấy ông quan chức ra cho dân chúng khâm phục...

    Trả lờiXóa
  98. Tôi chẳng thấy cái chương trình truyền hình nào như thế này cả.nó lố bịch quá mức,thường thì mỗi chương trình phát sóng đều có kịch bản trước,chẳng có khi nào mà lên đây làm như cái chợ như thế.Nói cũng đúng,diễn nhưng nó lộ quá đi.

    Trả lờiXóa
  99. Đây đích thực là môi trường ưu việt xhcn, chúng ta đang xây dựng con người mới xhcn, kinh khủng thay, chúng ta đã thành công mỹ mãn.

    Trả lờiXóa
  100. Với Công Phương thì 21 hay 19 tuổi khán giả vẫn muốn em vượt qua mọi khó khăn để có đem lại những cảm xúc cùng với trái bóng cho mọi người. Tôi cũng tin rằng dù em có sai thì em cũng chỉ là người thiệt thòi nhất thôi, cũng chỉ vì niềm đam mê với trái bóng của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, có phải ssự đam mê cũng là tột cái tội hay không ,sao mà phải dìm một cầu thủ non nớt đến thế vậy, sao lại phải tạo nên một vở diễn giả tạo nên một sự bi đát cho cho một con người thế.Thật là không hiểu những việc làm của chuyển động 24h

      Xóa
  101. Có thế nói là vở kịch này đã lộ rõ bản chất rồi ,Những hành động và việc làm gỉa tạo như thế thì sao không thấy cái đuôi lộ ra được. Công phượng dù tuổi có sai nhưng sự đam mê bóng đa đâu sai trái mà bị đối xử thế ,mà khi đó chưa có sự chính xác.

    Trả lờiXóa
  102. Xin loi tu nay toi 'cach mat' voi chuong trinh cd24. Toi coi thoi su luc 7h toi la qua du roi. Cam on cac bac nha bao vtv da tao ra 'Scandal of year 2014'. Thuong em Cong Phuong qua. Chac k duoc long cac bac nha bao vtv

    Trả lờiXóa
  103. Ai cung cấp thông tin sai.xuất phát từ đâu.? Sử lý tận gốc người,nghành cung cấp thông tin sai lệch về CP..VTV.lên xem xét lại.trách nhiệm ,đạo đức,nghiêm túc,để dư luận yên tâm

    Trả lờiXóa
  104. Nói chung là thôi!!. Sau cái vụ này VTV cũng biết là không phải với tác giả nên cũng tạo một chương trình như thế thôi. Lẽ nào mọi người không hiểu? Chứ không có chuyện chế luôn một chương trình "Sory khán giả được".Mọi người ạ, bên họ đã hiểu sai thì nên cho họ một cơ hội chứ bắt bẻ làm gì nữa.

    Trả lờiXóa
  105. Tôi nghĩ VTV cần có trách nhiệm hơn với công chúng khi xây dựng những chương trình truyền hình thực tế như thế này. Chương trình CĐ24h này ra đời, tiếng thơm thì ít, tai tiếng thì nhiều quá

    Trả lờiXóa
  106. Chắc không nổi tiếng được thì phải tạo tai tiếng để thu hút khán giả đấy bạn, có nhiều cách làm mình nổi mà, không giỏi được thì phải cá biệt, không đẹp được thì phải lạ đấy! Chắc CĐ24h đã chọn cách làm như vầy. Cơ mà, làm gì thì làm, vùi dập người khác là điều không nên

    Trả lờiXóa
  107. nguyễn đăng mạnh15:20 10 tháng 12, 2014

    không thể trách được vtv hay chuyển động 24h bởi họ cũng chỉ là người làm công ăn lương và họ cũng không dám bịa ra một cái gì cả . bởi đảng ta là đảng cầm quyền lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng việt nam. như vậy ở vụ này nếu không có sự chỉ đạo của đảng thì không ai dám thực hiện cả vì đụng chạm đến rất nhiều cơ sở pháp lý có đóng dấu đỏ

    Trả lờiXóa
  108. nguyễn anh đức15:31 10 tháng 12, 2014

    vụ công phượng bị săn đuổi truy lùng mạnh như vậy tôi nghĩ rằng do em cùng đồng đội dám đá ngang ngửa và suýt thắng đội trung quốc . đó mới là lý do chính, vì vậy chuyển động 24h không cần phải xin lỗi ai cả . vì tội ấy nặng lắm

    Trả lờiXóa
  109. Cuối cùng Công Phượng vẫn là Công Phượng, báo chí vẫn là báo chí

    Trả lờiXóa
  110. Từ sau vụ lùm xùm này là mình không có xem chương trình này nữa, không biết có gì mới mẻ hay ho ko

    Trả lờiXóa